Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt trùm xã hội đen Bình 'vổ' ở Thái Bình

Bắt trùm xã hội đen Bình 'vổ' ở Thái Bình
Nguyễn Văn Bình (tức Bình “Vổ”) bị bắt tạm giam về tội Gây rối trật tự công cộng. Bình “vổ” được coi là một trong những trùm giang hồ “có số má”, được xếp vào hàng các “đại ca” ở Thái Bình, chuyên hoạt động trong các lĩnh vực cờ bạc, bảo kê, kinh doanh xăng dầu trái phép.

Ngày 22/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định khởi tố , lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Bình (tức Bình “Vổ”, 45 tuổi, ngụ tại thông Tô Xuyên, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) về tội Gây rối trật tự công cộng. Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Bắt trùm xã hội đen Bình 'vổ' ở Thái Bình
Trùm đen Bình "vổ" bị bắt giữ.

Được biết, cùng với vợ chồng Đường “Nhuệ”, Cường “Dụ”, Bình “vổ” được coi là một trong những trùm giang hồ “có số má”, được xếp vào hàng các “đại ca” ở Thái Bình. Bình “vổ” chuyên hoạt động trong các lĩnh vực cờ bạc, bảo kê, kinh doanh xăng dầu trái phép.

Theo Tiền Phong, Bình “vổ” và đàn em vốn đã vào tầm ngắm của Công an tỉnh Thái Bình từ lâu. Đối tượng thấy động nên gần đây tạm “im hơi lặng tiếng”, không tiếp tục hoạt động mạnh mà biến mất không tung tích. Tuy nhiên, lần theo dấu vết, chiều tối nay, Công an đã bắt giữ được Bình "vổ" tại thành phố Thái Bình.

Hiện, vụ việc liên quan đến Bình “vổ” vẫn đang được Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25853 sec| 635.945 kb