Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 'yêu râu xanh' dâm ô 2 bé gái ở Đà Nẵng

Bắt 'yêu râu xanh' dâm ô 2 bé gái ở Đà Nẵng
Dễ đi nhậu về ngang nhà chị H., thấy có 2 cháu nhỏ trong nhà nên gọi ra mở cổng để vào.Vào nhà, Dễ đã có hành vi sàm sỡ 2 cháu.

Người Lao động đưa tin, ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) vừa khởi tố, bắt tạm giam Hồ Dễ (SN 1970, trú tổ 19 phường Hoà Hiệp Bắc) để điều tra hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Bắt 'yêu râu xanh' dâm ô 2 bé gái ở Đà Nẵng
Công an đọc lệnh bắt Dễ. Ảnh: C.A

VTC News thông tin, theo tài liệu điều tra, lúc 19h ngày 18/4, chị L.T.H (trú tổ 19, phường Hòa Hiệp Bắc) có việc ra khỏi nhà nên dặn hai con gái nhỏ học bài và trông nhà. Khoảng 20h15 cùng ngày, Hồ Dễ đi nhậu về ngang nhà chị H., thấy có 2 cháu nhỏ trong nhà nên gọi ra mở cổng để vào.

Vào nhà, thấy 2 cháu nhỏ đang xem và tivi nên tiến lại gần để nói chuyện, hắn bảo 2 bé lấy lược chải đầu cho mình nhưng các cháu không đồng ý. Tiếp đó, Dễ hỏi vị trí nhà vệ sinh và yêu cầu 2 bé cùng vào đi vệ sinh nhưng không được. Sau khi đi vệ sinh, Hồ Dễ trở ra chỗ 2 cháu gái đang ngồi và có hành vi sàm sỡ.

Theo báo Giao thông, lúc này, qua camera trong nhà, chị H. phát hiện hành vi của Dễ nên gấp rút chạy về và trình báo công an. Tại cơ quan Công an, với những chứng cứ không thể chối cãi, Hồ Dễ đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38236 sec| 621.758 kb