Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong là do bị giáo viên hành hung đến chấn thương sọ não

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong là do bị giáo viên hành hung đến chấn thương sọ não
Kết quả sơ bộ xác định nguyên nhân tử vong của cháu Đ. là chấn thương sọ não, chảy máu và phù não. Hai đối tượng khai nhận đã nhiều lần bạo hành cháu Đ. để rèn vào quy củ của lớp vì cháu là học sinh mới.

Báo Giao thông đưa tin, liên quan đến vụ cháu bé 17 tháng tuổi tử vong bất thường tại cơ sở trông giữ tư nhân ở xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín (Hà Nội), đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thường Tín cho biết, cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 cô giáo để điều tra.

Hai người này được xác định là Nguyễn Thị An (30 tuổi) và Nguyễn Thị Lành (31 tuổi) cùng trú tại thị trấn Phú Xuyên. Cả hai cô giáo này đều có trình độ chuyên môn là trung cấp mầm non.

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong là do bị giáo viên hành hung đến chấn thương sọ não
Nguyễn Thị An (trái) và Nguyễn Thị Lành. (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo Báo Tin tức, tối 3/3, Công an huyện Thường Tín cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, hai đối tượng An và Lành đã khai nhận, tại thời điểm cháu Đ. được gửi tại lớp, cháu tự ngã và không có tác động bên ngoài. 

Nhưng sau nhiều giờ đấu tranh khai thác, hai đối tượng lại thay đổi lời khai với nội dung khác nhau. Đối tượng Lành khai nhận là đi lùi vào cháu Đ. làm cháu ngã ra nền nhà, trong khi đối tượng An khai nhận là có bế cháu bé trên tay nhưng trượt tay khiến cháu ngã đập đầu xuống đất.

Xác định có nhiều mâu thuẫn giữa hai lời khai của An và Lành, Cơ quan điều tra tiếp tục đấu tranh cuối cùng, hai đối tượng phải thừa nhận đã có hành vi hành hung, đánh đập, bạo hành dẫn đến thương tích của cháu Đ.

Thông tin trên VTC News, cụ thể, sáng 23/2, Đ. được mẹ đưa đến lớp của An và Lành. Đến khoảng 9h, 2 người này đưa các cháu vào buồng ngủ thì Đ. khóc, chạy ra ngoài. Thấy vậy, Lành bực tức, dùng 2 tay bế Đ. lên rồi ném xuống làm đầu bé trai đập xuống nền nhà. Sau đó, Lành dùng tay tát nạn nhân. 

Trong khi đó, An dùng chân đạp vào bụng, ngực, đá và dẫm vào đầu cháu bé. Đến khoảng 16h30 ngày 23/2, bố mẹ bé trai đến đón con và được báo là Đ. tự ngã.

Trong các ngày 24, 25, 26/2, bé trai tiếp tục được đưa đến lớp. Vào sáng 26/2, An dùng chân đạp vào bụng Đ. khi thấy bé trai khóc. Cú đạp khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, An và Lành gọi gia đình cháu bé và cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Dù được chữa trị tích cực nhưng đến chiều 1/3, Nhi Trung ương trả cháu bé về gia đình vì tiên lượng xấu. Đến tối hôm sau, nạn nhân tử vong.

Theo An ninh Thủ đô, kết quả sơ bộ xác định nguyên nhân tử vong của cháu Đ. là chấn thương sọ não, chảy máu và phù não. Qua đấu tranh, hai đối tượng này còn khai nhận đã nhiều lần bạo hành cháu Đ. để rèn vào quy củ của lớp vì cháu là học sinh mới.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Thường Tín đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của CATP Hà Nội, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thường Tín, Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội tổ chức thực nghiệm điều tra, dựng lại hiện trường và thu thập chứng cứ, tài liệu phục vụ điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38533 sec| 642.539 kb