Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Định: Phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích

Bình Định: Phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích
Tại hiện trường, cách thi thể nạn nhân không xa là một chiếc xe máy, trên xe máy có một ba lô đựng tài liệu, cơ quan quan chức năng xác định thi thể này là cô giáo V.T.H.P.

Người Lao động đưa tin, chiều 24/9, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của cô giáo V.T.H.P (33 tuổi; quê ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), công tác tại Trường THCS Hải Cảng, TP.Quy Nhơn.

Bình Định: Phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích
Chiếc xe máy của nạn nhân ở hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Công lý

Theo VOV, trước đó, khoảng 14h ngày 24/9, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ tại bãi đất trống ở giáp ranh khu vực 3 và khu vực 6, phường Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn. 

Cách thi thể nạn nhân không xa là một chiếc xe máy, trên xe máy có một ba lô đựng tài liệu. Từ những thông tin tại hiện trường, cơ quan quan chức năng xác định thi thể này là V.T.H.P.

Thông tin trên Tiền Phong, cách đây vài ngày, gia đình cô giáo V.T.H.P đã đăng tải thông tin trên mạng facebook để tìm kiếm cô giáo này. Theo thông tin của người nhà, lần cuối ngày 20/9 chị P dạy xong tiết 1 buổi sáng tại Trường THCS Hải Cảng và đi ra ngoài bằng xe máy. Giáo viên trường cho biết không thấy cô quay lại dạy tiết 3, 4 của buổi sáng và buổi chiều. Cũng theo gia đình, cô P. vào TP.Quy Nhơn ở một mình để đi dạy, sức khỏe và công việc bình thường.

Trong chiều 24/9, sau khi hình ảnh và thông tin tìm thấy thi thể cô giáo P. tại phường Nhơn Bình, gia đình đã vào nhận diện và làm thủ tục để đưa về nhà ở huyện Phù Cát lo hậu sự.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37936 sec| 633.898 kb