Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: 2 bệnh nhân mắc COVID-19 dùng dao đe dọa, tấn công cán bộ y tế

Bình Dương: 2 bệnh nhân mắc COVID-19 dùng dao đe dọa, tấn công cán bộ y tế
2 đối tượng vào nằm trong phòng nhân viên y tế, không chịu ra ngoài. Thậm chí, các đối này còn chạy tới ôm nhân viên y tế, nghĩ mình là F0 là ai cũng phải sợ.

Tối 5/8, tại khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, một số đối tượng đã lôi kéo kích động, đập phá khu nhà ở của nhân viên y tế, thậm chí dùng dao uy hiếp để bắt nhân viên y tế thực hiện theo yêu cầu. 

Đặc biệt, có 2 đối tượng vào nằm trong phòng nhân viên y tế, không chịu ra ngoài. Không chỉ vậy, các đối tượng này còn chạy tới ôm nhân viên y tế, nghĩ mình là F0 là ai cũng phải sợ.

Bình Dương: 2 bệnh nhân mắc COVID-19 dùng dao đe dọa, tấn công cán bộ y tế
Khu cách ly điều trị, nơi xảy ra vụ việc  Ảnh: Lao động

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt can thiệp, hỗ trợ cưỡng chế 1 đối tượng cầm đầu và một đối tượng khác mang theo dao. Hai đối tượng này được áp giải đến địa điểm khác, công an đang làm việc để xử lý theo quy định.

Khu cách ly y tế ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đang thực hiện cách ly theo dõi, điều trị những F0 không có triệu chứng và triệu chứng nhẹ ở huyện Bàu Bàng.

Bác sĩ Huỳnh Minh Chín - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng cho biết, gần 10 ngày nay, một nhóm F0 trong khu cách ly điều trị có biểu hiện quậy phá, không tuân thủ quy định cách ly. 

"Các y bác sĩ tuyến đầu đã vất vả, không màng nguy hiểm để điều trị cho bệnh nhân, giờ lại xảy ra việc này. Đây là hành động không thể chấp nhận được, đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm để răn đe", báo VTC News dẫn lời bác sĩ Chín.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38809 sec| 634.43 kb