Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Bắt quả tang hơn 20 nam, nữ sử dụng ma túy tại căn nhà trọ

Bình Dương: Bắt quả tang hơn 20 nam, nữ sử dụng ma túy tại căn nhà trọ
Qua kiểm tra, Công an đã thu giữ một số tang vật các đối tượng dùng để sử dụng trái phép ma tuý như: khay, ống hút, cân tiểu ly, đèn xoay màu, loa nhạc, bình oxi, bóng cười…, căn nhà này có một phòng được thiết kế cách âm để các đối tượng “bay lắc” sau khi sử dụng ma tuý.

Ngày 4/9, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm hơn 20 thanh niên nam, nữ có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

Bình Dương: Bắt quả tang hơn 20 nam, nữ sử dụng ma túy tại căn nhà trọ
Nhóm đối tượng sử dụng ma tuý bị phát hiện. Ảnh: VOV

Tiền Phong thông tin, trước đó, sáng 2/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một tiến hành đột kích triệt xoá một tụ điểm sử dụng trái phép chất ma tuý.

Tụ điểm ma tuý trên là một căn nhà trong hẻm đường Trần Bình Trọng (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 24 thanh niên nam, nữ có biểu hiện tụ tập sử dụng trái phép chất ma tuý.

Theo Công an nhân dân, Công an đã thu giữ một số tang vật các đối tượng dùng để sử dụng trái phép ma tuý như: khay, ống hút, cân tiểu ly, đèn xoay màu, loa nhạc, bình oxi, bóng cười… Trong căn nhà này có một phòng được thiết kế cách âm để các đối tượng “bay lắc” sau khi sử dụng ma tuý. 

Qua test nhanh có 21 đối tượng dương tính với chất ma tuý.

Qua lời khai ban đầu, Công an xác định căn nhà này do Đặng Nguyễn Hải Âu (23 tuổi) thuê lại rồi thiết kế cách âm, trang bị âm thanh, ánh sáng sau đó cho các đối tượng thuê lại để sử dụng ma túy, bay lắc, thông tin trên Bảo vệ Pháp luật.

Hiện Công an đang tạm giữ các đối tượng để lập hồ sơ xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24952 sec| 634.414 kb