Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông đấm vào mặt công an

Bình Dương: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông đấm vào mặt công an
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đinh Văn Hiệp để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 8/7, ông Đinh Văn Hiệp (48 tuổi, ngụ phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên) đã cùng 3 người khác tổ chức ăn nhậu tại một căn nhà thuộc phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. 

Lúc này, khi uống say, một người trong nhóm đứng dậy bỏ về thì bị ông Hiệp chửi bới, đuổi đánh. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Hải (32 tuổi, quê Quảng Bình) cùng người dân gần đó đến can ngăn nhưng bị ông Hiệp nặng lời chửi mắng. Khi ấy, con gái anh Hải đứng ra bênh vực cũng bị ông Hiệp tấn công, đấm vào mặt. Sau đó, anh Hải đã đánh trả ông Hiệp rồi bỏ về.

Bình Dương: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông đấm vào mặt công an
Đối tượng Hiệp đấm vào mặt Phó Trưởng Công an phường ở Bình Dương.

Đến 16h cùng ngày, Công an phường Tân Phước Khánh nhận tin báo về việc gây rối nên đã đến hiện trường để xử lý. Tại đây, lực lượng chức năng yêu cầu ông Hiệp đeo khẩu trang để làm việc theo đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, thay vì chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, đối tượng hung hăng đã có thái độ thách thức và còn đấm vào mặt đại úy Nguyễn Quốc Cường (Phó trưởng Công an phường Tân Phước Khánh) và một bảo vệ dân phố.

Trước thái độ thiếu hợp tác trên, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế ông Hiệp, đưa đi làm xét nghiệm nhanh với COVID-19 tại Trạm y tế phường Tân Phước Khánh. Tại đây, người này tiếp tục tấn công đại úy Cường.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37795 sec| 622.477 kb