Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Dắt xe chắn lối ra vào, nhân viên rửa xe bị đâm chết

Bình Dương: Dắt xe chắn lối ra vào, nhân viên rửa xe bị đâm chết
Thấy chiếc xe máy để trước tiệm rửa xe chắn lối ra vào, anh Vũ dắt chiếc xe máy vào trong để thì người con đi tới nói liên quan gì đến anh mà anh dắt xe. Nghe vậy, anh Vũ dắt chiếc xe máy ra ngoài để lại chỗ cũ. Một lúc sau, thanh niên kia bất ngờ cầm dao quay lại đâm anh Vũ tử vong.

Tri thức trực tuyến đưa tin, tới khuya ngày 25/7, Công an TP.Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường vụ nam nhân viên rửa xe bị đâm chết.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Vũ (34 tuổi, quê Ba Tri, Bến Tre). 

Bình Dương: Dắt xe chắn lối ra vào, nhân viên rửa xe bị đâm chết
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, có hai cha con đứng cãi nhau trên Quốc lộ 1 đoạn ngã tư Bình Đường (thuộc phường An Bình, TP Dĩ An). 

Sau đó, người con rút chìa khoá xe máy của người cha vứt ra đường nên người cha đi nhặt. Lúc này, thấy xe máy người cha để trước tiệm rửa xe chắn lối ra vào nên người chủ nói anh Vũ dắt chiếc xe máy vào trong để.

Anh Vũ ra dắt vào trong thì người con đi tới nói liên quan gì đến anh mà anh dắt xe. Nghe vậy, anh Vũ dắt chiếc xe máy ra ngoài để lại chỗ cũ. Còn thanh niên kia đi về.

Một lúc sau, thanh niên kia bất ngờ cầm dao quay lại đâm anh Vũ khi anh đang rửa xe ô tô cho khách. Được đưa đi cấp cứu nhưng anh Vũ đã tử vong. Đối tượng gây án sau đó đã bị bắt giữ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38159 sec| 622.398 kb