Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Tạm giữ chủ quán nhậu dùng dao đâm khách tử vong

Bình Dương: Tạm giữ chủ quán nhậu dùng dao đâm khách tử vong
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả, Giang dùng dao đâm trúng Đạt và Trường, khiến hai thanh niên này bị thương nặng, sau đó 1 người đã tử vong.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 5/7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ Hoàng Văn Giang (SN 1972, ngụ Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, liên quan đến vụ ẩu đả, chém khách loạn xạ tại quán thịt cầy do Giang làm chủ.

Bình Dương: Tạm giữ chủ quán nhậu dùng dao đâm khách tử vong
Đối tượng Hoàng Văn Giang. Ảnh: Công an nhân dân

Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, trưa ngày 3/7, Nguyễn Tấn Đạt, Huỳnh Văn Trường cùng một số người bạn đến nhậu tại quán thịt cầy Rượu Bắc (phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát).

Khi nhậu xong, cả nhóm tính tiền ra về. Lúc này, Đạt làm bể ly uống nước dẫn đến mâu thuẫn với Giang, là chủ quán nhậu. Lời qua tiếng lại, hai bên cãi nhau và xảy ra ẩu đả. Nhóm của Đạt và Trường dùng đá tấn công chủ quán và ném đá vào bên trong quán nhậu.

Bực tức, Giang dùng dao đuổi theo nhóm thanh niên này. Trong lúc hỗn chiến, Giang dùng dao đâm trúng Đạt và Trường, khiến hai thanh niên này bị thương nặng.

Hai nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, Đạt đã tử vong. Trường bị thương nặng hiện đang được điều trị tại bệnh viện. 

Sau khi gây án, Giang mang theo hung khí rời khỏi hiện trường, đến ngày 4/7 đối tượng đã ra cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38211 sec| 634.023 kb