Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Phước: Anh em ruột đánh nhau thương vong vì mâu thuẫn cạo mủ cao su

Bình Phước: Anh em ruột đánh nhau thương vong vì mâu thuẫn cạo mủ cao su
Mâu thuẫn trong cạo mủ cao su, 2 anh em ruột ở Bình Phước lao vào hỗn chiến khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo tin tức trên báo Tin tức, ngày 5/11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 anh em ruột thương vong.

Bình Phước: Anh em ruột đánh nhau thương vong vì mâu thuẫn cạo mủ cao su
Hiện trường vụ án mạng. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 4/11, anh Lưu Đình Ba (38 tuổi, ngụ xã Lộc Hoà, huyện Lộc Ninh) xảy ra mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau với anh ruột của mình là Lưu Đình Bốn (41 tuổi, ngụ xã Lộc Hoà). Nguyên nhân mâ thuẫn được cho là cạo nhầm vườn cây cao su của nhau tại ấp Thạnh Biên, xã Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh.

Trong lúc đánh nhau, Bốn lấy một cây tre đánh Ba. Thấy vậy, Ba cũng lấy một cây gỗ đánh vào đầu Bốn, khiến người anh ngã xuống đất.

Sự việc chỉ dừng lại khi người thân của cả 2 vào can ngăn, đưa Bốn và Ba đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Bốn đã tử vong sau đó.

Vụ án đang được cơ quan công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, hồi tháng 8/2023, tại Lạng Sơn cũng đã xảy ra mâu thuẫn xô xát giữa 2 anh em ruột, trong đó người anh trai bị đánh tử vong.

Cụ thể, ngày 30/8, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đơn vị trong quá trình điều tra một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 29/8, trong lúc cùng nhau ăn uống tại nhà, giữa Vy Thanh Định (SN 1981, trú phố Đại Huề, khối Cửa Đông, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn) và anh trai xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau.

Trong cơn nóng giận, Định dùng vật cứng đánh anh trai bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh trai Định đã tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng Định khóa cửa cố thủ trong nhà. Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để vận động, đồng thời triển khai kế hoạch vây bắt. Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, Định đã bị bắt giữ.

Được biết, 2 anh em Định đều đã bỏ vợ và sống cùng nhau tại nhà số 58 phố Đại Huề, khối Cửa Đông. Đây cũng là hiện trường vụ án.

Trước khi xảy ra án mạng, 2 anh em thường xuyên bất hòa, mâu thuẫn trong cuộc sống và cãi nhau.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38192 sec| 634.391 kb