Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Phát hiện nguyên Chủ tịch huyện tử vong trong bụi cây

Nghệ An: Phát hiện nguyên Chủ tịch huyện tử vong trong bụi cây
Người dân phát hiện thi thể bà L. trong bụi cây, cạnh tường rào. Đoạn này bụi cây rậm, đứng ngoài không phát hiện được.

Tiền Phong đưa tin, ngày 31/8, ông Phan Văn Hợi - Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương và người dân xã này vừa tìm thấy thi thể một người phụ nữ nằm tử vong trong bụi cây bên đường.

Nạn nhân được xác định là bà V.T.H.L. (SN 1960; Nguyên Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn).

Nghệ An: Phát hiện nguyên Chủ tịch huyện tử vong trong bụi cây
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà L. Ảnh: Tiền Phong.

Theo VietNamNet, ngày 30/8, hai vợ chồng bà L. từ TP.Vinh về huyện Anh Sơn cúng rằm tháng 7. Đến chiều tối cùng ngày, bà L. đạp xe đạp tập thể dục từ nhà mới xây ở xã Đỉnh Sơn. Tuy nhiên, người thân sau đó không thấy bà L. trở về nhà nên đi tìm nhưng không thấy. Ngay sau đó, người thân đã báo chính quyền địa phương cùng vào cuộc tìm kiếm. 

Thông tin trên Dân trí, theo lãnh đạo xã Đỉnh Sơn: "Tối hôm qua (30/8), cả làng đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Trích xuất camera thấy bà L. đạp xe đi trên đường nhưng nhiều đoạn không có camera nên không theo dõi được.

Đến khoảng 5h hôm nay (31/8) người dân phát hiện thi thể bà L. trong bụi cây, cạnh tường rào. Đoạn này bụi cây rậm, đứng ngoài không phát hiện được. Lực lượng công an đang làm việc tại hiện trường",.

Được biết, bà V.T.H.L., từng giữ chức Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn và đã về hưu khoảng 5 năm nay. Người thân đang làm thủ tục đưa thi thể bà L. về quê mai táng theo phong tục.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37713 sec| 633.867 kb