Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cãi nhau với vợ, người chồng nghi ngáo đá kề mã tấu vào cổ dọa tự sát

Cãi nhau với vợ, người chồng nghi ngáo đá kề mã tấu vào cổ dọa tự sát
Theo lời người nhà, do mâu thuẫn vợ chồng, L. đã sử dụng ma túy rồi liên tục đập phá đồ đạc. Người này còn dùng mã tấu kề lên cổ dọa tự sát.

Báo Người Lao Động đưa tin, đầu giờ chiều 7/9, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai phối hợp với lực lượng nghiệp vụ đã khống chế thành công đối tượng Nguyễn Thành L. (25 tuổi, trú phường Phù Đổng), nghi ngáo đá.

Chiều hôm qua (6/9), L. nghi bị "ngáo đá" khi liên tục có hành động đập phá đồ đạc. Khi ngăn, đối tượng đã dùng 2 thanh mã tấu đưa lên cổ dọa tự sát nên người nhà báo công an.

Cãi nhau với vợ, người chồng nghi ngáo đá kề mã tấu vào cổ dọa tự sát
Nguyễn Thành L. kề mã tấu lên cổ dọa tự sát nếu bị khống chế. Ảnh: Người Lao Động

Khi lực lượng công an có mặt, thanh niên cố thủ trong phòng ngủ, trong nhà và dùng mã tấu kề lên cổ, dọa sẽ tự tử nếu bị khống chế.

Lực lượng công an và người nhà đã nhiều lần vận động, thuyết phục nhưng thanh niên không đồng ý, dùng khung khí cố thủ trong phòng ngủ.

Đến sáng 7/9, lực lượng Công an TP. Pleiku và lực lượng Cảnh sát Cơ động-Công an tỉnh Gia Lai đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường vận động, tìm cách khống chế đối tượng.

Theo đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an mặc trang phục bảo hộ túc trực bên ngoài căn nhà nơi đối tượng cố thủ. Lực lượng ý tế cũng có mặt tại hiện trường để kịp thời xử lý khi sự cố xảy ra. Thượng tá Phan Nhật Toàn-Trưởng Công an TP. Pleiku cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo vận động, giải cứu.

Đến khoảng 14h25 cùng ngày, lợi dụng lúc Nguyễn Thanh L. sơ hở, mất tinh thần cảnh giác lực lượng Công an đã ập vào khống chế đối tượng một cách an toàn.

Theo ông Nguyễn Tùng Lâm (bố của Nguyễn Thành L.), do mâu thuẫn với vợ nhiều ngày nay và người vợ đã bỏ đi khỏi nhà, không liên lạc được nên anh Nguyễn Thành L. đã bực tức, nghi sử dụng ma túy và mất kiểm soát, thông tin trên báo Gia Lai.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52720 sec| 634.406 kb