Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cảnh sát có mặt tại nhà Tổng Giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai

Cảnh sát có mặt tại nhà Tổng Giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai
Bên ngoài căn nhà bà Nguyễn Thị Như Loan có nhiều xe công vụ biển xanh của Bộ Công an dừng đậu bên đường. Cảnh sát làm việc bên trong.

Người Lao động đưa tin, ngày 19/7, nhiều cảnh sát cơ động, điều tra viên của Bộ Công an và đại diện VKSND đến nhà bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3, TP.HCM.

Cảnh sát có mặt tại nhà Tổng Giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai
Nhiều xe cảnh sát có mặt trước biệt thự của bà Loan trên đường Trần Quốc Thảo. Ảnh: VietNamNet.

Đây là một trong các động thái của Bộ Công an trong việc mở rộng điều tra sai phạm xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Đồng Nai, Công ty Cao su Bà Rịa, Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng các đơn vị liên quan.

Theo Pháp luật TP.HCM, bên ngoài, nhiều xe công vụ biển xanh của Bộ Công an dừng đậu bên đường. Phía trong, cảnh sát làm việc.

Cảnh sát có mặt tại nhà Tổng Giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai
Cảnh sát vào bên trong căn nhà. Ảnh: VTC News.

Bà Loan bị cho là liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án 39-39B Bến Vân Đồn. Khu đất này có nguồn gốc thuộc sở hữu nhà nước, do Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Bà Rịa, Cao su Đồng Nai quản lý.

Thông tin trên Sài Gòn Giải phóng, trước đó, sáng 30/6, Quốc Cường Gia Lai đã tổ chức Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên 2024. Tuy nhiên, do chỉ có đại diện hơn 18% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết có mặt nên ĐHCĐ của Quốc Cường Gia Lai đã không được tiến hành.

Nguyên nhân là Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Như Loan gặp vấn đề về sức khỏe. Hiện bà Như Loan đang sở hữu hơn 37% vốn Quốc Cường Gia Lai. Ngoài sự vắng mặt của bà Loan, cổ đông lớn nắm 14,3% vốn của Quốc Cường Gia Lai là bà Huyền My cũng không xuất hiện tại ĐHCĐ. Bà My là con gái của bà Loan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26106 sec| 634.461 kb