Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cha chết cháy tại nghĩa trang, con trai bị bỏng nặng tử vong ở Lâm Đồng

Cha chết cháy tại nghĩa trang, con trai bị bỏng nặng tử vong ở Lâm Đồng
Tại hiện trường có một xe máy đã cháy rụi hoàn toàn. Kế đó là một chiếc ví, bên trong có CMND, giấy phép lái xe và mảnh giấy ghi số điện thoại cùng nội dung: “xin gọi giùm cho vợ tôi”.

Tiền Phong đưa tin, ngày 18/7, Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) phong tỏa nghĩa trang Lạc Bình (huyện Đơn Dương); đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông cùng con trai bị chết cháy.

Cha chết cháy tại nghĩa trang, con trai bị bỏng nặng tử vong ở Lâm Đồng
Nghĩa trang Lạc Bình, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông chết cháy tại nghĩa trang Lạc Bình (Đơn Dương) và một bé trai (khoảng 10 tuổi) bị bỏng nặng, bò ra phía ngoài cổng nghĩa trang Lạc Bình. Người dân địa phương đã đưa bé trai đến bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nạn nhân đã tử vong vào 7h30 cùng ngày.

Theo Công an nhân dân, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, tại hiện trường có một xe máy đã cháy rụi hoàn toàn. Kế đó là một chiếc ví, bên trong có CMND, giấy phép lái xe và mảnh giấy ghi số cùng nội dung: “xin gọi giùm cho vợ tôi”. 

CMND ghi tên Đặng Minh Cao (SN 1978), thường trú thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Bé trai đi cùng có tên Đặng Nguyễn Thái Thịnh, khoảng 10 tuổi.

Thông tin trên báo Thanh Niên, cơ quan chức năng đã gọi điện liên lạc theo số điện thoại ghi trong mảnh giấy và nhận thông tin từ người anh ruột của ông Cao, cho biết 2 cha con ông Cao đi xe máy đi Đà Lạt suốt tuần nay chưa thấy về, thì nay nhận được tin đau lòng.

Cơ quan chức năng cho biết thêm, đến nay vẫn chưa xác định được đây là vụ án mạng hay hai cha con ông Cao tự thiêu trong nghĩa trang Lạc Xuân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38429 sec| 634.195 kb