Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháu trai dùng dao đâm chết người tại đám tang bà nội

Cháu trai dùng dao đâm chết người tại đám tang bà nội
Do mâu thuẫn từ trước, Sơn dùng dao bấm mang sẵn trong người đâm vào người anh Trung khiến nạn nhân gục xuống đường. Một người tên là Hiệp trong nhóm cũng bị Sơn đâm vào lòng bàn tay.

An ninh Thủ đô đưa tin, sáng 17/4, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã ra Quyết định bắt tạm giam Hoàng Thái Sơn (SN 1995, trú xã Đông Xá, huyện Vân Đồn) về tội “Giết người”...

Cháu trai dùng dao đâm chết người tại đám tang bà nội
Đối tượng Hoàng Thái Sơn. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

Theo VietNamNet, trước đó, khoảng 19h30 ngày 4/4, Sơn sau khi uống rượu tại đám tang của bà nội tại thôn Đông Hải, xã Đông xá, huyện Vân Đồn có đi đến chỗ nhóm bạn của anh Hoàng Văn Thanh (SN 1985, trú tại phường Bạch Đằng, TP Hạ Long), cách đám tang khoảng 6m.

Tại đây, do mâu thuẫn từ trước với anh Trần Quang Trung (người trong nhóm bạn của anh Thanh), Sơn dùng dao bấm mang sẵn trong người đâm vào người anh Trung khiến nạn nhân gục xuống đường. Một người tên là Hiệp trong nhóm cũng bị Sơn đâm vào lòng bàn tay.

Theo thông tin trên báo Giao thông, ngay khi xảy ra sự việc, mọi người đã đưa Trung và Hiệp đi cấp cứu. Song do vết đâm quá nặng, anh Trung đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau sự việc xảy ra, Hoàng Thái Sơn đã đến Công an huyện Vân Đồn đầu thú. Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Vân Đồn đã bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra Quyết định khởi tố vụ án , khởi tố , tạm giam đối với Hoàng Thái Sơn về tội “Giết người” để xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37557 sec| 621.977 kb