Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chồng 93 tuổi đánh vợ 89 tuổi tử vong vì nghi cho tiền hàng xóm

Chồng 93 tuổi đánh vợ 89 tuổi tử vong vì nghi cho tiền hàng xóm
Ông Thẩm Thắng nghi ngờ vợ cho tiền ông hàng xóm nên đã dùng một cây gỗ để đánh vợ không ngờ dẫn đến án mạng. Sau khi gây án, ông T có nhiều dấu hiệu bất thường về thần kinh.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 3/3, nguồn tin từ Công an tỉnh TT-Huế cho biết, lực lượng chức năng vừa vào cuộc điều tra, xác minh để làm rõ nghi án người chồng 93 tuổi đánh vợ 89 tuổi tử vong vì nghi ngờ vợ cho tiền ông hàng xóm.

Nghi phạm là ông Thẩm Thắng (93 tuổi, trú phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, TT-Huế), nạn nhân là bà H.T.T (89 tuổi, vợ ông Thắng).

Chồng 93 tuổi đánh vợ 89 tuổi tử vong vì nghi cho tiền hàng xóm
Ngôi nhà nơi ông Thắng và vợ chung sống. Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo Báo Công an TP.HCM, ngày 21/2, ông Thẩm Thắng nghi ngờ vợ cho tiền ông hàng xóm nên đã dùng một cây gỗ để đánh vợ không ngờ dẫn đến án mạng. Sau khi gây án, ông T có nhiều dấu hiệu bất thường về thần kinh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, hiện ông Thắng đang được tại ngoại vì tuổi đã quá lớn. Ngoài ra, gia đình cũng đã có đơn xin bảo lãnh cho ông. Hiện lực lượng chức năng đang cho nghi phạm đi giám định tâm thần vì người này có những dấu hiệu bất thường.

Theo hàng xóm, vợ chồng ông Thắng bà T cưới nhau nhưng không có con. Dù vậy, họ sống hoà thuận, để xảy ra sự việc trên là điều không ai ngờ tới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36924 sec| 633.859 kb