Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chồng sát hại vợ tại phòng trọ vì mâu thuẫn chuyện về quê

Chồng sát hại vợ tại phòng trọ vì mâu thuẫn chuyện về quê
Chi Ý muốn về quê nhưng anh Kế không đồng ý. Sau đó, giữa hai vợ chồng có xảy ra xô xát. Sau cuộc cự cãi, Kế đã lấy dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người chị Ý khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Người Lao động đưa tin, tối 30/4, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an TP Biên Hòa điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường An Bình, TP Biên Hòa khiến một người tử vong.

Chồng sát hại vợ tại phòng trọ vì mâu thuẫn chuyện về quê
Khu nhà trọ xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người Lao động

Theo báo Công an TP.HCM, trước đó, khoảng 16h30 cùng ngày, tại phòng trọ số 4, tổ 9, KP.2, P.An Bình, TP.Biên Hòa, anh Trần Văn Kế (30 tuổi, quê H.Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với vợ là chị Đặng Như Ý (32 tuổi, quê H.Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). 

Nguyên nhân được nhận định là do chi Ý muốn về quê nhưng anh Kế không đồng ý. Sau đó, giữa hai vợ chồng có xảy ra xô xát. Sau cuộc cự cãi, Kế đã lấy dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người chị Ý khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, sau khi gây án, Kế bỏ đi khỏi hiện trường, khi biết vợ không qua khỏi, Kế đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Được biết, cả hai vợ chồng chị Ý và Kế đã đưa con từ quê lên thuê phòng trọ để đi làm công nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23075 sec| 634.273 kb