Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Long An: Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử trong nhà nghỉ

Long An: Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử trong nhà nghỉ
Nạn nhân bị chồng dùng dao đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong. Gây án xong, hung thủ dùng dây treo cổ tự tử chết cùng vợ tại phòng ngủ của nhà nghỉ.

Theo báo Giao thông, sáng 25/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An phong tỏa hiện trường, điều tra vụ giết người tại nhà nghỉ T.T trên đường Nguyễn Thái Bình, phường 3, TP Tân An, Long An.

Long An: Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử trong nhà nghỉ
Nhà nghỉ, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Lao động

Theo thông tin ban đầu, chị B.N.H.Q. (39 tuổi, ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) bị chồng N.D.H. (41 tuổi, ngụ cùng địa phương) dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, hung thủ dùng dây treo cổ tự tử chết cùng vợ tại phòng ngủ của nhà nghỉ.

Tri thức trực tuyến thông tin, chủ nhà nghỉ cho biết gia đình này đến thuê phòng tối 24/11. Đến rạng sáng hôm sau, họ nghe hai vợ chồng cãi nhau và có tiếng động mạnh. 6h cùng ngày, nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ gõ cửa không thấy ai trả lời. Khi mở cửa kiểm tra thì họ phát hiện vụ việc.

Theo báo Công an TP.HCM, gia đình nạn nhân cho biết, gần sáng thì anh H. có điện về báo cho gia đình việc anh này vừa sát hại vợ và sắp tự kết liễu cuộc đời nên nhờ đến đón đứa con về nhà nuôi giùm. Bé con của vợ chồng chị Q. và H. sau đó đã được thân nhân nhận về.

Gia đình cho biết thêm, hai vợ chồng H. đã ly thân trước đó khá lâu. Vụ việc đang được Công an tỉnh tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37186 sec| 633.719 kb