Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chủ quán spa ở Hải Phòng bị bắt vì mua bán chất ma túy

Chủ quán spa ở Hải Phòng bị bắt vì mua bán chất ma túy
Trang khai nhận đã mua 4 viên ma túy tổng hợp dạng “kẹo” và 3 gam ma túy dạng “ke” với số tiền 4 triệu đồng mang về quán spa của mình cất giấu với mục đích bán lại kiếm lợi nhuận.

Ngày 18/9, Công an huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hoàng Thị Trang (SN 1995, chủ quán Spa tại thôn 3, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo) để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán chất ma túy.

Chủ quán spa ở Hải Phòng bị bắt vì mua bán chất ma túy
Đối tượng Hoàng Thị Trang. Ảnh: Công an nhân dân

Theo An ninh Thủ đô, trước đó, khoảng 21h38 ngày 11/9, tổ công tác Công an huyện Vĩnh Bảo phối hợp với Công an xã Giang Biên tuần tra kiểm soát trên tuyến đường liên xã (thuộc thôn 3, xã Giang Biên) phát hiện, kiểm tra một đối tượng nữ có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ trong người đối tượng 4 viên nén hình vuông màu vàng cam (được xác định là ma túy lại MDMA có khối lượng 1,95 gam) và 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng (được xác định là ma túy loại Ketamine có khối lượng 1,59 gam). Danh tính người này được xác định là Hoàng Thị Trang. 

Báo Lao động thông tin, tại cơ quan công an, Trang khai vào tối 8/9, do có mối quan hệ từ trước với một nữ giới (chưa rõ địa chỉ) nên đã mua 4 viên ma túy tổng hợp dạng “kẹo” và 3 gam ma túy dạng “ke” với số tiền 4 triệu đồng với mục đích bán lại kiếm lợi nhuận. Sau đó, Trang mang số ma túy trên về quán spa của mình tại thôn 3, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo cất giấu.

Đến tối 11/9, có một nam giới gọi điện hỏi mua ma túy tổng hợp. Khoảng 15 phút sau, người này đi xe ôtô đến gần quán, Trang cầm theo số ma túy trên lên xe ôtô và giao 1 gam “ke” cho đối tượng nam giới, thu 1,3 triệu đồng. Sau khi giao dịch xong, Trang xuống xe và đi về quán thì bị cơ quan công an kiểm tra, bắt giữ.

Hiện, Công an huyện Vĩnh Bảo đã tạm giữ đối tượng Trang và tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh, xử lý vụ việc theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
1.09763 sec| 633.961 kb