Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Con dâu trộm gần 500 triệu đồng của cha chồng ở Bình Dương

Con dâu trộm gần 500 triệu đồng của cha chồng ở Bình Dương
Sau khi rút 490 triệu đồng từ ngân hàng về, cha chồng Hạnh đã cất trong cốp xe dựng ở hiên nhà, lợi dụng sơ hở của cha và anh chồng, Hạnh đã lấy số tiền trên đưa cho bạn nhờ cất giùm.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 20/6, Công an TP.Bến Cát (Bình Dương) đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (SN 2000, quê Đồng Tháp) về hành vi trộm cắp tài sản.

Con dâu trộm gần 500 triệu đồng của cha chồng ở Bình Dương
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh và số tiền trộm của cha chồng. Ảnh: CABC

Theo báo Lao động, qua điều tra, ngày 19/6, anh L.N.Đ (SN 1990, quê Cà Mau) rủ em dâu là Hạnh đi cùng đến ngân hàng rút 490 triệu đồng. Sau khi rút tiền về, Đ đưa cho cha ruột là ông L.Q.V (cha chồng Hạnh) cất giữ trong cốp xe dựng trong hiên nhà.

Khi ông V tìm chìa khóa xe để lấy tiền thì không thấy. Ông V cho anh Đ và Hạnh đến nhà. Khi vào nhà, tìm thấy chìa khóa xe nên Hạnh nảy sinh ý định chiếm đoạt số tiền trên. Lợi dụng sơ hở của cha và anh chồng, Hạnh đã lấy số tiền trên đưa cho bạn nhờ cất giùm.

Sau khi tìm không có chìa khóa xe nên ông V và anh Đ cạy yên xe lên thì phát hiện túi tiền cất trong cốp xe bị mất nên trình báo Công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Công an đã mời Hạnh lên làm việc và Hạnh thừa nhận toàn bộ hành vi lấy trộm tiền của cha chồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24862 sec| 634.43 kb