Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng do mâu thuẫn trên Facebook

Công an điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng do mâu thuẫn trên Facebook
Nguyên nhân ban đầu được xác định nhóm nữ sinh cho rằng em D. đã thả mặt cười trên phần bình luận Facebook của một người có nickname Tuấn Bé, nên tìm cách hẹn gặp để "xử lý".

Ngày 31/5, Công an xã Đông Xá (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) đang điều tra vụ một bị nhóm bạn hành hung tại khu vực cầu 1, xã Đông Xá.

Nạn nhân là em C.H.D (13 tuổi, trú tại khu 2, phường Cửa Ông, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân của D. và nhóm nữ sinh này trong quá trình sử dụng mạng . Cụ thể, nhóm nữ sinh cho rằng em D. đã thả mặt cười trên phần bình luận của một người có nickname Tuấn Bé, nên tìm cách hẹn gặp để "xử lý".

Công an điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng do mâu thuẫn trên Facebook
Nữ sinh bị đánh hội đồng do mâu thuẫn trên Facebook.

Công an phường Cửa Ông đang xác minh danh tính nhóm nữ sinh nói trên để có biện pháp răn đe. Cùng với đó, ngành giáo dục TP.Cẩm Phả và huyện Vân Đồn đã yêu cầu các trường phối hợp với phụ huynh tăng cường quản lý học sinh trong dịp nghỉ hè.

Trước đó, khoảng 13h ngày 27/5, một người bạn nhờ D. đưa sang khu đô thị Phương Đông nhưng không nói rõ có việc gì. Khi đến khu đô thị Phương Đông (xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh), D. bị một nhóm nữ sinh đã chờ sẵn lao vào đấm đá túi bụi. Khi người dân gần đó đến can ngăn thì nhóm nữ sinh này mới bỏ đi.

Đến khoảng 15h cùng ngày, khi D. đang đứng ở khu vực gầm cầu 1 Vân Đồn thì nhóm nữ sinh này quay lại và tiếp tục lao vào túm tóc, đánh liên tục vào mặt nạn nhân.

Theo VOV, ông Đỗ Thế Hiếu, Chủ tịch UBND phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết: “Hiện tại sức khỏe cháu D. vẫn ổn định. Chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng Công an phường xác minh điều tra ban đầu. Vụ việc xảy ra có rất đông các cháu, và có một số cháu ở huyện Vân Đồn, sáng nay lực lượng Công an đã triệu tập các cháu lên trụ sở để làm rõ vụ việc này”.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37632 sec| 633.922 kb