Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an Tiền Giang điều tra 2 vụ nổ súng

Công an Tiền Giang điều tra 2 vụ nổ súng
Gần đây, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã xảy ra 2 vụ nổ súng ở huyện Chợ Gạo và thị xã Gò Công.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, chiều 24/3, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra 2 vụ nổ súng trên địa bàn huyện Chợ Gạo và thị xã Gò Công.

Theo Công an nhân dân, thông tin ban đầu, tối 21/3, do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Thanh Tân (SN 2001) cùng nhiều người khác đến nhà N.T.N.O. (SN 2004, cùng ngụ huyện Chợ Gạo). 

Trong lúc nói chuyện, hai bên đã xảy ra xô xát, một người trong nhóm của Tân đã sử dụng súng bắn đạn bi bắn trúng cánh tay O., khiến cô gái trẻ bị thương. Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Chợ Gạo đã khẩn trương điều tra, mời Tân và những người liên quan đến làm việc.

Công an Tiền Giang điều tra 2 vụ nổ súng
Khu vực nam thanh niên nổ súng về phía anh T. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tuổi trẻ Online thông tin, theo điều tra ban đầu, vào khoảng 18h40 ngày 22/3, anh Nguyễn Hoàng T. (27 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Gò Công) chạy xe máy về tới nhà của mình trên đường Trần Hưng Đạo (thuộc phường 1, thị xã Gò Công). 

Lúc này, có một thanh niên chạy xe máy dùng một vật nghi là súng bắn về hướng anh T.. Sau đó người thanh niên này quay đầu xe tiếp tục dùng vật đó đưa về hướng anh T. một lần nữa nhưng vật không phát ra tiếng nổ rồi bỏ chạy. Rất may, anh T. không bị thương. 

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Gò Công khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ 1 viên bi màu đen nghi là đầu đạn cao su.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36937 sec| 633.344 kb