Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm 2 kẻ đi xe máy nổ súng bắn vào cửa hàng đồ gỗ ở Thanh Hoá

Truy tìm 2 kẻ đi xe máy nổ súng bắn vào cửa hàng đồ gỗ ở Thanh Hoá
Hình ảnh camera ghi được cho thấy thời điểm xảy ra vụ việc có 2 người đi xe máy đến trước cửa hàng trên. Người ngồi sau cầm một vật nghi là súng bắn 2 phát. Sau khi đập vào cửa, nghi phạm lên xe bỏ đi.

Báo Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang điều tra xác minh vụ 2 đối tượng bịt mặt nổ súng vào cửa hàng đồ gỗ nội thất của gia đình chị L.T.T.H, ở thôn Vân Lộ, xã Xuân Hồng.

Truy tìm 2 kẻ đi xe máy nổ súng bắn vào cửa hàng đồ gỗ ở Thanh Hoá
Cửa hàng đồ gỗ nhà chị H bị 2 kẻ bịt mặt nổ súng bắn vào. Ảnh: Báo Giao thông

Theo VTC News, theo trình báo của gia đình chị L.T.T.H, khoảng 2h25 ngày 16/3, khi mọi người trong gia đình chị này đang ngủ bỗng nghe thấy 2 tiếng nổ lớn và tiếng đập phá cửa. Xuống kiểm tra, người nhà chị L.T.T.H phát hiện cửa kính trước nhà bị vỡ và có nhiều mảnh kim loại ở dưới nền.

Nghi ngờ có đối tượng sử dụng súng bắn vào nhà mình, gia đình chị L.T.T.H trình báo cho lực lượng công an.

Tri thức trực tuyến thông tin, nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm, công an thu giữ 9 mẫu kim loại màu nâu xám không rõ hình dạng. 

Theo thiếu tá Hà Quang Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Thọ Xuân, hình ảnh camera ghi được cho thấy thời điểm xảy ra vụ việc có 2 người đi xe máy đến trước cửa hàng trên. Người ngồi sau cầm một vật nghi là súng bắn 2 phát. Sau khi đập vào cửa, nghi phạm lên xe bỏ đi.

Cảnh sát đang truy bắt người liên quan vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38139 sec| 622.43 kb