Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an vào cuộc điều tra vụ một nữ diễn viên bị lộ clip nhạy cảm

Công an vào cuộc điều tra vụ một nữ diễn viên bị lộ clip nhạy cảm
Lãnh đạo Công an Hà Nội đang chỉ đạo điều tra, làm rõ thông tin clip nóng của diễn viên T. bị phát tán vào ngày 27/5.

Chiều 28/5, Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ một cô gái bị phát tán .

Trước đó, ngày 27/5 trên mạng lan truyền một đoạn clip dài khoảng 8 phút, ghi lại cảnh ân ái giữa một cặp đôi và thu hút rất nhiều lượt , bình luận.

Một trong hai người trong đoạn clip được xác định là V.T.A.T (23 tuổi), hiện là , từng đóng một số phim truyền hình.

Ngày 28/5, chia sẻ với báo chí, A.T xác nhận người trong đoạn clip bị phát tán chính là cô. Cụ thể, vào tối 26/5, A.T cùng nhóm bạn bị công an phường đưa về trụ sở làm việc do bật nhạc lớn trong khi ăn uống tại nhà. Tại trụ sở, T. được yêu cầu nộp và cung cấp mật khẩu để phục vụ công tác điều tra. Sau khi làm việc xong, họ được trả lại điện thoại và cho về. 

Đến sáng hôm sau, A.T hoảng hốt khi bạn bè thông báo clip đó bị lan truyền. Sau đó, T. gọi điện cho cán bộ công an làm việc trực tiếp với mình tối hôm trước để trao đổi về vụ việc và được trả lời rằng công an sẽ xác minh nguyên nhân.

Được biết, hiện Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo xác minh vụ việc. Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Công an Hà Nội cho biết "nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý nghiêm".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23889 sec| 633.836 kb