Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an vào cuộc vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh của studio ở TP.HCM

Công an vào cuộc vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh của studio ở TP.HCM
Châu Bùi phát hiện vật thể lạ nằm lẫn trong chiếc khăn đặt ở phòng thay đồ, nữ người mẫu kiểm tra thì thấy đây là chiếc đồng hồ cơ, nhưng sau khi tìm hiểu thì phát hiện vật thể này là đồng hồ ngụy trang camera quay lén, trích xuất hình ảnh từ thiết bị này, Châu Bùi thấy có nhiều hình ảnh của mình.

Ngày 25/6, Công an quận 3, TP.HCM đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ Bùi Thái Bảo Châu (, fashionista Châu Bùi) bị quay lén trong nhà vệ sinh của studio trên địa bàn.

Theo đó, sáng ngày 25/6, Châu Bùi có đăng bài viết kèm hình ảnh trên trang cá nhân, kể lại sự việc cô phát hiện bản thân bị quay lén trong phòng thay đồ, vừa là nhà vệ sinh của một studio nổi tiếng ở quận 3.

Công an vào cuộc vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh của studio ở TP.HCM
Hình ảnh tài khoản Châu Bùi đăng tải lên mạng . Ảnh: nhân vật

Theo bài đăng, sự việc xảy ra vào chiều ngày 23/6, cô và ê-kíp có buổi thử đồ tại studio nói trên. Phía Châu Bùi rất cẩn thận, đã kiểm tra kỹ phòng thay đồ trước khi để vào sử dụng phòng.

30 phút sau, Châu Bùi phát hiện vật thể lạ nằm lẫn trong chiếc khăn đặt ở phòng thay đồ. Người đẹp kiểm tra thì thấy đây là chiếc đồng hồ cơ, nhưng có nhiều dấu hiệu khả nghi như mặt đồng hồ rất nóng, có tín hiệu nháy đèn khi bấm nút. Sau khi tìm hiểu thì phát hiện vật thể này là đồng hồ ngụy trang camera quay lén. Sau khi trích xuất hình ảnh từ thiết bị quay lén này, Châu Bùi thấy có nhiều hình ảnh của mình.

Theo Phụ nữ Việt Nam, Châu Bùi sau đó đã trình báo vụ việc đến Công an phường Võ Thị Sáu, đồng thời đăng tải vụ việc lên để cảnh báo.

Hiện Công an phường Võ Thị Sáu đã xác minh được người đặt camera quay lén Châu Bùi là một nam giới, thuộc nhân sự chịu trách nhiệm chuẩn bị bối cảnh buổi thử đồ. Trong hôm nay (25/6), Công an phường Võ Thị Sáu sẽ mời 2 bên liên quan đến trụ sở công an để tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40093 sec| 635.055 kb