Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

CSGT TP.HCM nổ súng, bắt tên cướp xe máy người đi đường

CSGT TP.HCM nổ súng, bắt tên cướp xe máy người đi đường
Khi cô gái đang di chuyển trong Khu Công nghệ cao, đoạn qua cầu Phú Hữu, thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên đi xe máy áp sát đe dọa và cướp xe Vespa.

Công an nhân dân đưa tin, 0h50 ngày 14/1, trực ban Phòng CSGT, Công an TP.HCM tiếp nhận thông tin xảy ra một vụ cướp xe gắn máy tại Khu cao TP.Thủ Đức. Hai đối tượng đang di chuyển về hướng quận 1 và quận 4, người dân đang truy đuổi nên cần được hỗ trợ.

Tiếp nhận thông tin, xác định vị trí vụ cướp, xác định hướng di chuyển của đối tượng, trực ban Phòng CSGT đã thông tin cho các đơn vị để truy xét. Thiếu tá Trần Minh Thức, Đội phó Đội tuần tra dẫn đoàn đã điều động tổ công tác phối hợp với Đội CSGT Bến Thành, Nam Sài Gòn, Đội Cảnh sát , tổ 363, Công an quận 4 và đội phòng chống của Phòng CSGT chia thành nhiều tổ tỏa ra nhiều tuyến đường trên địa bàn quận 1, quận 4, quận 7, quận 8 để đón lõng đối tượng.

CSGT TP.HCM nổ súng, bắt tên cướp xe máy người đi đường
Lực lượng chức năng bắt giữ tên cướp xe máy. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo VTC News, đến trước số nhà 2T Tôn Thất Thuyết, phường 18 (quận 4) các cán bộ cảnh sát khống chế được Thạch Đen (SN 1989, quê Trà Vinh), người điều khiển xe máy chở đối tượng cướp xe máy bị hại. 

Lực lượng cảnh sát cũng truy đuổi người điều khiển xe máy của nạn nhân. Trong lúc truy đuổi, người này nhiều lần ép xe tổ công tác và dùng nón bảo hiểm chống trả để tháo chạy. Cán bộ Nguyễn Trọng Thành (Đội Tuần tra dẫn đoàn) bắn 2 phát súng chỉ thiên và bắt được người này trước số nhà 1/7B Chánh Hưng, phường 4 (quận cùng xe Vespa của nạn nhân. Tại , tên cướp khai tên là Lê Văn Sơn (SN 1985, quê Bến Tre). 

Cơ quan chức năng đã bàn giao Sơn và Đen cho Công an quận 8 tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. 

Thông tin trên Người Lao động, cô gái bị cướp xe tên N.T.P kể khi đang di chuyển trong Khu Công nghệ cao, đoạn qua cầu Phú Hữu, thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên đi xe máy áp sát đe dọa và cướp xe Vespa. Chị N.T.P đã nhờ 1 người đi đường đuổi theo đồng thời gọi báo về đường dây nóng Phòng CSGT để nhờ hỗ trợ truy bắt đối tượng.

Khi nhận lại được xe tại trụ sở công an phường, chị N.T.P rất xúc động và vô cùng biết ơn nên đã viết thư cảm ơn các lực lượng không ngại đêm khuya, khó khăn để truy đuổi, bắt được đối tượng và bàn giao lại tài sản cho mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38156 sec| 634.148 kb