Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cục Cảnh sát hình sự điều tra vụ án liên quan đến vợ chồng Phú Lê

Cục Cảnh sát hình sự điều tra vụ án liên quan đến vợ chồng Phú Lê
Lực lượng điều tra trọng án của Cục Cảnh sát hình sự đang điều tra dấu hiệu phạm tội của Lê Văn Phú và vợ.

Sáng ngày 7/8, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Cục Cảnh sát bộ Công an cho biết lực lượng điều tra trọng án của cục đang thụ lý điều tra vụ án liên quan vợ chồng Lê Văn Phú (còn gọi là Phú Lê, 40 tuổi, ở Hà Nội) và Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê Hà Nam).

"Bước đầu nhận định Lê Văn Phú có dấu hiệu cố ý gây thương tích", đại diện Cục nói.

Cục Cảnh sát hình sự điều tra vụ án liên quan đến vợ chồng Phú Lê
"Giang hồ mạng" Phú Lê.

Trước đó, vào chiều 6/8, trao đổi trên Lao động, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho hay, tối 5/8, đơn vị phối hợp với các lực lượng chức năng khác đưa hai vợ chồng Phú Lê tại quận Hoàng Mai về trụ sở để làm rõ.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định, Phú Lê và vợ có liên quan đến vụ việc một người phụ nữ lớn tuổi bị hành hung. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Việc bắt giữ vợ chồng Phú Lê liên quan đến tố cáo của "hot girl xăm trổ" Đào Chile, tên thật là Trần Thị Đào, trú tại Đan Phượng, Hà Nội, phản ánh việc gia đình mình bị một nhóm người đến tận nhà hành hung. Sự việc khiến mẹ và dì của Đào Chile bị thương, phải nhập viện điều trị.

Theo Đào Chile, chị và vợ chồng Phú Lê từng cùng nhau thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Về sau, cả hai tách ra làm riêng. Quá trình này, hai bên xảy ra mâu thuẫn.

"Giang hồ mạng"  Phú Lê thường xuất hiện trong một số sự kiện về âm nhạc, đóng MV ca nhạc hay phim ngắn về chủ đề giang hồ. Một số MV ca nhạc do Phú Lê hát và diễn xuất thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Ngoài ra, Phú Lê còn tham gia đóng phim cùng với Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ", Thái Bình).

Người đàn ông này còn nổi tiếng với những hình xăm trổ kín tay, thường xuyên đeo dây chuyền màu vàng gắn huy hiệu đại bàng, tay đeo nhẫn hình rồng.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36822 sec| 633.664 kb