Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã bắt được đối tượng sát hại 2 bác cháu ở Hà Tĩnh

Đã bắt được đối tượng sát hại 2 bác cháu ở Hà Tĩnh
Gây án xong, nghi phạm vào bệnh viện để băng bó vết thương, sau khi sơ cứu xong, nghi phạm rời khỏi bệnh viện. Đến sáng 3/12, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà của một người thân ở huyện Lộc Hà.

Công an nhân dân đưa tin, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào đêm 2/12 trên địa bàn thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân khiến 2 người thiệt mạng, đến trưa 3/12, lực lượng chức năng đã truy bắt thành công đối tượng Trần Thế Bảo (SN 1989), trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, là thủ phạm gây ra vụ trọng án nói trên.

Đã bắt được đối tượng sát hại 2 bác cháu ở Hà Tĩnh
Nghi phạm Trần Thế Bảo bị bắt giữ. Ảnh: VOV

Theo An ninh Thủ đô, trước đó, khoảng 21h45 ngày 2/12, anh Phan Ngọc C., trú tại thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân đi làm về thì phát hiện bố là ông Phan Văn D (SN 1964) và người em họ Phan Văn H (SN 1986, trú cùng thôn) tử vong tại nhà với nhiều vết máu trên cơ thể, đã trình báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Nghi Xuân triển khai toàn bộ lực lượng để bảo vệ hiện trường và phối hợp các Phòng Cảnh sát , Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. khám nghiệm, ông D. bị hung thủ đâm 11 nhát, anh H. bị đâm tử vong với 17 nhát dao.

Nghi phạm nhanh chóng được xác định là Trần Thế Bảo, con gái ông D. Cơ quan điều tra cho biết, trước đó Trần Thế Bảo đã từng nhắn tin đe dọa ông D.

Tiền Phong thông tin, sau khi gây án, khoảng 21h28 ngày 2/12, nghi phạm vào Hồng Hà (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) để băng bó vết thương. Đến 22h15, sau khi sơ cứu xong, nghi phạm rời khỏi bệnh viện.

Lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết, lực lượng công an đã trắng đêm truy tìm hung thủ, đồng thời đã phát thông báo kèm ảnh để truy tìm nghi phạm vụ án giết người.

Đến khoảng 10h30 sáng nay, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà của một người thân ở huyện Lộc Hà.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37837 sec| 634.078 kb