Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng giết người, cướp tài sản ở Bình Dương

Bắt đối tượng giết người, cướp tài sản ở Bình Dương
Sau khi giết người, cướp tài sản, Thương mang chiếc điện thoại của nạn nhân đi cầm cố được 5 triệu đồng và nướng sạch vào bài bạc trên mạng.

Người Lao động đưa tin, sáng 3/12, Phòng Cảnh sát - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng - Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ đối tượng Hồ Văn Thương (22 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Bắt đối tượng giết người, cướp tài sản ở Bình Dương
Hồ Văn Thương lúc bị bắt giữ. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo Công an nhân dân, Thương khai do không có tiền tiêu xài, ngày 14/7, Thương mang theo một dao Thái Lan đi bộ trên đường với mục đích tìm người để cướp tài sản.

Khi đi ngang một căn nhà bỏ hoang ở khu phố 6, phường Thới Hòa, TX Bến Cát (Bình Dương) Thương phát hiện 1 xe máy đang dựng dưới sân nhà. Thương bước vào trong, đi lên lầu thì thấy một người đàn ông đang tháo trộm các khung cửa.

Thương dùng dao đâm một nhát vào phía sau người đàn ông này. Bị đâm bất ngờ, người đàn ông quay lại giằng co với Thương thì bị ngã xuống chân cầu thang tầng trệt, nằm bất động. Thương cướp của người này rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân thiệt mạng là anh N.V.H., SN 1988, quê Thanh Hóa.

Thông tin trên Dân Việt, sau đó, Thương mang chiếc điện thoại đi cầm cố được 5 triệu đồng và nướng sạch vào bài bạc trên mạng. 

Đến đầu tháng 8/2022, Thương trốn đến nhà vợ ở xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk sinh sống. Sau một thời gian tích cực điều tra, truy xét, đến ngày 2/12 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác định được chỗ ở của Thương và tiến hành bắt giữ. 

Tại cơ quan Công an, Thương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Hồ Văn Thương đã được di lý về Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24317 sec| 633.859 kb