Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã bắt được Đường 'Nhuệ' - chồng nữ doanh nhân bất động sản ở Thái Bình

Đã bắt được Đường 'Nhuệ' - chồng nữ doanh nhân bất động sản ở Thái Bình
Lực lượng Công an tỉnh Thái Bình đã bắt được bị can Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") khi đối tượng đang lẩn trốn tại Hà Nam.

Tối ngày 10/4, Thượng tá Nguyễn Thanh Trường, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, còn gọi là Đường "Nhuệ", ở TP.Thái Bình).

Theo Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, lực lượng công an đã bắt giữ được Đường "Nhuệ" khi đối tượng đang có lệnh "truy nã" này đang lẩn trốn tại tỉnh Hà Nam.

"Quá trình bắt giữ, đối tượng này ngoan ngoãn tuân thủ, không chống đối gì. Hiện, lực lượng điều tra Công an tỉnh Thái Bình đang di lý đối tượng từ Hà Nam về Thái Bình" - thượng tá Nguyễn Thanh Trường cho hay.

Đã bắt được Đường 'Nhuệ' - chồng nữ doanh nhân bất động sản ở Thái Bình
Bị can Nguyễn Xuân Đường.

Ngay sau đó, Nguyễn Xuân Đường bị di lý về Thái Bình để phục vụ điều tra.

Trong ngày 10/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Xuân Đường.

Thông tin về sự việc trước đó, ngày 9/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định khởi tố , ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Xuân Đường để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, đối tượng Nguyễn Xuân Đường đã bỏ trốn.

Công an tỉnh Thái Bình cho hay, do mâu thuẫn trong việc gửi tài liệu từ Thái Bình đi Hà Nội, Nguyễn Xuân Đường đã gọi điện đe dọa, yêu cầu anh Trịnh Ngọc Anh (24 tuổi, ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) đến nhà.

Đối tượng Đường và vợ là Nguyễn Thị Dương (40 tuổi) đã đe dọa, tra hỏi anh Ngọc Anh. Sau đó, Nguyễn Thị Dương cùng Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, ngụ tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, ngụ xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đánh anh Ngọc Anh thương tích 14%.

Ngày 7/4, sau khi nhận được đơn trình báo của anh Ngọc Anh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh và Phạm Ngọc Quý.

Quá trình điều tra mở rộng, Công an tỉnh Thái Bình đã ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Xuân Đường, tuy nhiên người đàn ông này đã không có nhà từ ngày 7/4.

Ngoài hoạt động kinh doanh trong nhiều ngành nghề như bất động sản, xây dựng, xuất nhập khẩu, đa lĩnh vực... Đường cùng vợ còn được biết là những người "có tiếng" bởi đông đảo "đàn em" hoạt động trong các lĩnh vực bảo kê, cho vay, đòi nợ thuê, đấu giá đất kiểu "quân xanh quân đỏ" gây thất thoát tiền thuế của Nhà nước.

Bản thân Đường Nhuệ cũng được cư dân mạng biết là người có mối quan hệ thân thiết với nhiều văn , nổi tiếng. Đường cũng thường xuyên tham gia diễn xuất thông qua nhiều sản phẩm điện ảnh nói về giới giang hồ đăng tải trên mạng Youtube như Chạm mặt giang hồ, Luật lệ giang hồ...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36850 sec| 634.055 kb