Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã bắt được hung thủ giết người cướp của lẩn trốn ở Long An

Đã bắt được hung thủ giết người cướp của lẩn trốn ở Long An
Hung thủ bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở cánh đồng trên 3ha thuộc xã Lương Hoà, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Báo Lao động đưa tin, gần 11h ngày 9/1, các lực lượng chức năng của TP.HCM và tỉnh Long An đã phối hợp bắt được hung thủ sát hại, cướp tài sản của nữ nhân viên quán cà phê ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Theo đó, hung thủ bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở cánh đồng trên 3ha thuộc xã Lương Hoà, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Nghi phạm xác định tên Nguyễn Thanh Tâm (sinh năm 1997), thường trú ấp Bến Đò 1, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Đã bắt được hung thủ giết người cướp của lẩn trốn ở Long An
Nghi phạm khi bị bắt giữ. Ảnh: Tuổi trẻ Online.

Theo Thanh Niên, trước đó, trưa 6/1, người dân nghe tiếng la hét bên trong một căn ki ốt trên QL22 (xã Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn). Lúc này, một người đàn ông đội mũ đỏ, áo thun, quần ngắn từ bên trong căn ki ốt rời đi cùng chiếc xe SH với tốc độ nhanh.

Cũng theo người dân, khi đó có thấy trên người đàn ông này có dính máu ở chân. Nghi vấn, người dân đến kiểm tra thì phát hiện bên trong căn ki ốt có cô gái khoảng 30 tuổi bị thương, nằm thoi thóp. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng địa phương. Cô gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Thông tin trên VietNamNet, sau đó, người dân phát hiện nghi phạm đi theo Đường tỉnh 830 hướng từ Đức Hòa về thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Tại khu vực gần cầu Cả Nổ, người dân phát hiện nghi phạm quăng xe máy lại bên đường và chạy xuống một khu đất rộng có cây dại mọc um tùm để lẩn trốn.

Từ đêm 6/1, Công an TP.HCM và Công an tỉnh Long An đã huy động nhiều cảnh sát bao vây, phong tỏa khu vực nghi phạm đang lẩn trốn. Do khu vực này rộng, rậm rạp nên việc truy bắt nghi phạm gặp nhiều khó khăn. Cảnh sát đã dùng chó nghiệp vụ và flycam để truy lùng nghi phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37429 sec| 634.117 kb