Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đà Nẵng: Bắt giữ 'hotgirl' chuyên livestream bán 'nước nho ma túy'

Đà Nẵng: Bắt giữ 'hotgirl' chuyên livestream bán 'nước nho ma túy'
Dương Thị Thanh Phương thường xuyên livestream, quay video giới thiệu bột nho trong các hội, nhóm kín nhằm thu hút khách mua hàng, mỗi gói bột được bán với giá từ 2,8 đến 3 triệu đồng. Cách thức sử dụng là pha một gói cùng một lon nước giải khát bất kì, đủ cho 2 đến 3 người cùng sử dụng.

Báo Lao động đưa tin, ngày 25/4, Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng vừa bắt tạm giam Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) và các đối tượng liên quan để điều tra đường dây buôn bán trái phép chất ma túy.

Đà Nẵng: Bắt giữ 'hotgirl' chuyên livestream bán 'nước nho ma túy'
Mai Gia Thái Bình và Dương Thị Thanh Phương tại cơ quan công an. Ảnh: Công an

Theo VOV, trước đó, tối 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an quận Hải Châu bắt quả tang Mai Gia Thái Bình (20 tuổi), trú phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu khi đang chuẩn bị giao 10 gói ma tuý dạng bột, có trọng lượng khoảng 70 gam. Đấu tranh mở rộng, công an tiếp tục bắt thêm đối tượng Dương Thị Thanh Phương trong đường dây ma túy này.

VietNamNet thông tin, Dương Thị Thanh Phương thường xuyên livestream, quay video giới thiệu loại bột nho này trong các hội, nhóm kín nhằm thu hút khách mua hàng

Đà Nẵng: Bắt giữ 'hotgirl' chuyên livestream bán 'nước nho ma túy'
Tang vật của vụ án. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo lời khai của các đối tượng, mỗi gói bột được bán với giá từ 2,8 đến 3 triệu đồng. Cách thức sử dụng là pha một gói cùng một lon nước giải khát bất kì, đủ cho 2 đến 3 người cùng sử dụng.

Công an quận Hải Châu cho hay, đây là loại ma tuý lần đầu tiên được phát hiện và bắt giữ tại Đà Nẵng. Nhìn bao bì bên ngoài, loại ma tuý mới này giống gói bột, pha nước giải khát.

Theo An ninh Thủ đô, "Nước dâu", "nước xoài", "nước nho" thực chất đều là các loại ma túy tổng hợp (MDMA, Methaphetamin, Nimetazepam) rất dễ gây nghiện và độc hại. Bộ Công an từng cảnh báo loại ma túy mới có tên là Crispy Fruit ("nước dâu"). Thứ bột thực phẩm được ngụy trang dưới dạng nước uống trái cây này thực chất là một loại ma túy tổng hợp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37412 sec| 634.125 kb