Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ hotgirl vận chuyển thuê 4 kg ma túy tổng hợp lấy 500 USD

Bắt giữ hotgirl vận chuyển thuê 4 kg ma túy tổng hợp lấy 500 USD
Tại cơ quan Công an, Đỗ Như Ý (28 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) khai nhận, chất tinh thể màu trắng trong các gói trà và những viên nén trong các bọc nylon trên là ma túy. Ý nhận vận chuyển thuê số ma túy trên từ nước ngoài về Thành phố Hồ Chí Minh để nhận tiền công 500 USD.

Ngày 3/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ Đỗ Như Ý (28 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Bắt giữ hotgirl vận chuyển thuê 4 kg ma túy tổng hợp lấy 500 USD
Chân dung Ý. 

Trước đó, vào khoảng 4 giờ ngày 2/6, tại khu vực Tổ 5, ấp An Khánh, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang, lực lượng Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) phát hiện nhóm đối tượng đi xe ôm nhập cảnh trái phép về Việt Nam có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong balo của Đỗ Như Ý đang mang trên người có 3 gói trà màu xanh, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 3 kg nghi là ma túy đá và 40 bọc nylon bên trong có chứa 2.980 viên nén nhiều màu.

Bắt giữ hotgirl vận chuyển thuê 4 kg ma túy tổng hợp lấy 500 USD
 Tang vật cơ quan Công an thu giữ khi khám xét balo của Như Ý.

Tại cơ quan Công an, Đỗ Như Ý khai nhận, chất tinh thể màu trắng trong các gói trà và những viên nén trong các bọc nylon trên là ma túy. Ý nhận vận chuyển thuê số ma túy trên từ nước ngoài về Thành phố Hồ Chí Minh để nhận tiền công 500 USD.

Khi Ý vừa vận chuyển số ma túy trên từ Campuchia vừa vào Việt Nam thì bị lực lượng Công an huyện An Phú phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Vụ việc được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37268 sec| 634.102 kb