Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đà Nẵng: Phát hiện cơ sở sản xuất hạt nêm, bột ngọt giả

Đà Nẵng: Phát hiện cơ sở sản xuất hạt nêm, bột ngọt giả
Bà Hiếu khai nhận đã mua các bao nguyên liệu hạt nêm, bột ngọt trôi nổi trên thị trường với giá rẻ, rồi thuê nhân công sang chiết vào các bao bì nhái thương hiệu nổi tiếng. Số bao bì làm giả này cũng bị bà Hiếu đặt mua số lượng lớn.

Đà Nẵng: Phát hiện cơ sở sản xuất hạt nêm, bột ngọt giả
Công an đã tạm giữ gần 300 kg hạt nêm, bột ngọt giả.

Ngày 21/10, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) đã tạm giữ gần 300 kg hạt nêm, bột ngọt giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tại một lò sản xuất trên địa bàn P.Hòa Phát (Q.Cẩm Lệ).

Trước đó, ngày 20/10, Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận này ập vào cơ sở sản xuất trên đường trên đường Tôn Đản, thuộc địa bàn phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng của bà Phạm Thị Hiếu (67 tuổi, hộ khẩu P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) và bắt quả tang bà này đang sản xuất hạt nêm và bột ngọt giả với số lượng lớn.

Ban đầu, bà Hiếu khai nhận đã mua các bao nguyên liệu hạt nêm, bột ngọt trôi nổi trên thị trường với giá rẻ, rồi thuê nhân công sang chiết vào các bao bì nhái thương hiệu nổi tiếng. Số bao bì làm giả này cũng bị bà Hiếu đặt mua số lượng lớn.

Cũng theo khai nhận của bà Hiếu, cơ sở sản xuất bột ngọt giả, hạt nêm nhái thương hiệu nổi tiếng này đã hoạt động được thời gian dài, bà Hiếu cũng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc số nguyên liệu trên. Số hạt nêm, bột ngọt giả tuồn ra thị trường thông qua các tiểu thương ở chợ, cửa hàng tạp hóa nhỏ với giá rẻ hơn.

Hiện Công an Q.Cẩm Lệ tạm giữ hơn 300 gói bột ngọt giả đã đóng thành phẩm, 50 gói hạt nêm nhái thương hiệu, cùng các thiết bị như cân, máy ép nhiệt dùng đóng gói.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23510 sec| 630.125 kb