Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã tìm được đối tượng gây ra vụ nổ trên cầu Sông Si ở Thanh Hóa

Đã tìm được đối tượng gây ra vụ nổ trên cầu Sông Si ở Thanh Hóa
Tư khai nhận do xảy ra mâu thuẫn với vợ nên đã đi uống rượu và muốn giải tỏa tâm lý bức xúc đã nghĩ đến việc đến khu vực cầu Sông Si, có ít người qua lại để kích nổ 1 gói thuốc nổ mà Tư đã nhặt được từ cuối năm 2022.

Báo Lao động đưa tin, ngày 13/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hóa đã xác định được đối tượng gây ra vụ nổ ở phường An Hưng, TP. Thanh Hóa vào tối ngày 12/2.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Tư (38 tuổi, trú tại số 115 Nam Sơn, phường An Hưng, TP. Thanh Hóa), là người làm nghề khai thác đá trên địa bàn.

Đã tìm được đối tượng gây ra vụ nổ trên cầu Sông Si ở Thanh Hóa
Đối tượng Nguyễn Văn Tư tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC)

Theo Tiền Phong, tại cơ quan công an, Tư khai nhận do gia đình có kinh tế khó khăn, vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn nên Tư thường xuyên uống rượu. Tối 12/2, sau khi xảy ra mâu thuẫn, Nguyễn Văn Tư tiếp tục đi uống rượu và muốn giải tỏa tâm lý bức xúc nên đã nghĩ đến việc đến khu vực cầu Sông Si, có ít người qua lại để kích nổ 1 gói thuốc nổ mà Tư đã nhặt được từ cuối năm 2022.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, trước đó, khoảng 19h ngày 12/2, người dân ven cầu Sông Si bắc qua kênh B20 nối phố Nam Sơn và phố Tây Sơn thuộc phường An Hưng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, giật mình nghe tiếng nổ lớn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an Thanh Hóa tổ chức điều tra, khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết, mẫu vật, tài liệu, chứng cứ, dữ liệu điện tử có liên quan đến vụ nổ. Đến khuya 13/2, công an làm rõ người gây ra vụ nổ là Nguyễn Văn Tư.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24394 sec| 622.305 kb