Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã tìm thấy bé sơ sinh nghi bị bắt cóc trong bệnh viện ở Bình Dương

Đã tìm thấy bé sơ sinh nghi bị bắt cóc trong bệnh viện ở Bình Dương
Khi vào phòng sản phụ, người phụ nữ này nói bế bé gái sơ sinh đi tiêm vắc xin. Tuy nhiên, khi ra khỏi phòng, đối tượng này liền bỏ bé sơ sinh vào túi xách và rời khỏi bệnh viện.

Báo Lao động đưa tin, liên quan vụ nghi bắt cóc trẻ sơ sinh ở Đa khoa tỉnh Bình Dương, ngày 5/11, một lãnh đạo Sở Y tế Bình Dương cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Công an đã khẩn trương truy xét và bắt giữ đối tượng, tìm được bé sơ sinh. Cháu bé được đưa về với mẹ trong đêm qua (4/11).

Đến sáng nay, của bé và mẹ hiện ổn định, được theo dõi sát. Ngành y tế vẫn đang phối hợp cùng đơn vị công an tiếp tục xác minh, làm rõ sự việc với các đối tượng liên quan.

Thông tin trên Tiền Phong, theo hình ảnh ghi nhận từ camera , chiều muộn 4/11, một phụ nữ trung niên vào khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một). Người này đeo kính, đi lại nhiều lần trước phòng của bệnh nhân, sau đó vào khu vực thang máy khoác áo Blouse trắng (trang phục của y, bác sĩ).

Đã tìm thấy bé sơ sinh nghi bị bắt cóc trong bệnh viện ở Bình Dương
Hình ảnh người phụ nữ bế bé sơ sinh khỏi bệnh viện. Ảnh cắt từ clip/ VietNamNet.

Khi vào phòng sản phụ, người phụ nữ này nói bế bé gái sơ sinh đi tiêm vắc xin. Tuy nhiên, khi ra khỏi phòng, đối tượng này liền bỏ bé sơ sinh vào túi xách và rời khỏi bệnh viện. Thời điểm này, người nhà sản phụ đang ăn cơm nên không chú ý. Đến khi không thấy nhân viên y tế đưa bé quay lại, người nhà sản phụ hốt hoảng và báo bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu từ Sở Y tế tỉnh Bình Dương, bé sơ sinh bị người phụ nữ bế đi là bé gái, sinh vào trưa thứ Sáu (3/11), nặng 3kg. Bé là con của sản phụ H.T.B (SN 1998, quê ở tỉnh Hậu Giang).

Theo VOV, vụ việc được trình báo công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ công an đã tìm được bé tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương (cách Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương khoảng 40km). Bé đã được đưa về cho gia đình ngay trong tối ngày 4/11, sức khỏe bé ổn định. 

Theo lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Dương, mặc dù đã tìm được em bé, nhưng ngành y tế yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung theo dõi sát sức khoẻ sản phụ, động viên trấn an tinh thần của sản phụ và gia đình. Bên cạnh đó, tập trung đỏ cho toàn bộ các khoa trong bệnh viện cảnh giác cao độ, rà soát lại tất cả các quy trình nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất cho người bệnh.

Ngành y tế đang phối hợp với công an tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38325 sec| 634.32 kb