Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Bắt tạm giam người phụ nữ lừa xin việc chiếm hàng trăm triệu đồng

Đắk Lắk: Bắt tạm giam người phụ nữ lừa xin việc chiếm hàng trăm triệu đồng
Dung tự giới thiệu mình có nhiều mối quan hệ lớn và nhận xin cho con gái của bà V. vào biên chế, làm việc trong ngành giáo dục huyện Cư Kuin để chiếm đoạt của bà V. tổng số tiền 176 triệu đồng.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 11/2, tin từ Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk), đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Dung (40 tuổi, trú xã Ia Dom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đắk Lắk: Bắt tạm giam người phụ nữ lừa xin việc chiếm hàng trăm triệu đồng
Bị can Nguyễn Thị Dung tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Theo Bảo vệ Pháp luật, thông tin ban đầu, vào năm 2018, thông qua mạng , Dung tiếp cận được với bà N.T.V (SN 1975, trú tại xã Ea Bhôk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk).

Đáng nói, dù thực tế không có chức vụ, quyền hạn, không quen biết cán bộ, lãnh đạo thuộc cơ quan Nhà nước nhưng Dung lại tự giới thiệu mình có quen biết với cháu của một cố Chủ tịch nước, lãnh đạo Bộ Công an và nhiều lãnh đạo UBND các tỉnh, huyện trên cả nước.

Trên cơ sở đó, Dung nhận xin cho con gái của bà V. vào biên chế, làm việc trong ngành giáo dục huyện Cư Kuin. Với thủ đoạn trên, Dung đã chiếm đoạt của bà V. tổng số tiền 176 triệu đồng.

Thông tin trên VietNamNet, sau thời gian dài chờ đợi, con gái của bà V. vẫn không có việc làm nên bà đã làm đơn tố giác đến Công an huyện Cư Kuin.

Sau điều tra, Công an huyện Cư Kuin đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Dung để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37665 sec| 622.461 kb