Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đâm chết bạn vì bị chê kém cỏi không biết dạy vợ

Đâm chết bạn vì bị chê kém cỏi không biết dạy vợ
Anh M. chê kém cỏi, không giữ được vợ, không dạy vợ để vợ bỏ đi khiến Thái bực tức dẫn đến mâu thuẫn, sau đó Thái cầm dao chọc tiết lợn ở chân cột để đâm anh M. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với Lê Văn Thái (SN 1995, trú tại xã Bình Yên, huyện Sơn Dương) về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là T.V.M. (29 tuổi, ở thôn Phai Khằn).

Đâm chết bạn vì bị chê kém cỏi không biết dạy vợ
Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

Thông tin trên Giáo dục và Thời đại, theo cơ quan chức năng, tối 9/8, Thái đến nhà anh T.V.H. thôn Phai Khằn, xã Đà Vị, huyện Na Hang (Tuyên Quang) để ăn cơm và uống rượu. Bữa cơm còn có anh T.V.M. (29 tuổi, em trai anh H.). Sau khi ăn cơm xong, anh M. rủ Thái đi sang nhà mình (cách nhà anh H. khoảng 1 km) để ngủ, Thái đồng ý.

Khi đến nhà M., trong quá trình nói chuyện thì phát sinh mâu thuẫn, lý do anh M. chê Thái kém cỏi, không giữ được vợ, không dạy vợ để vợ bỏ đi khiến Thái bực tức. Thái và anh M. sau đó lời qua tiếng lại chửi nhau.

Đỉnh điểm mâu thuẫn, Thái cầm dao chọc tiết lợn ở chân cột để đâm anh M. Nạn nhân bỏ chạy nhưng bị Thái truy sát, đâm thêm nhiều nhát, tử vong tại chỗ. Sau khi phát hiện anh M. đã chết, Thái bỏ trốn.

Theo Dân trí, đến khoảng 9h ngày 10/8, cơ quan công an đã phát hiện và bắt giữ Thái khi đối tượng đang trên đường bỏ trốn.

Ngày 10/8, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam của cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tuyên Quang đối với Lê Văn Thái về tội Giết người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.67289 sec| 633.961 kb