Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Diễn biến mới nhất vụ nam sinh lớp 11 bị đánh tử vong sau tan học

Diễn biến mới nhất vụ nam sinh lớp 11 bị đánh tử vong sau tan học
Vừa ra khỏi cổng trường, Khang bị nhóm thanh niên vây đánh đến bất tỉnh.

Diễn biến mới nhất vụ nam sinh lớp 11 bị đánh tử vong sau tan học
Nam sinh lớp 11 Trường THCS và THPT Nguyễn Văn Rành bị đánh tử vong. Ảnh: Người Lao động.

Chiều 18/10, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Long An, Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành, Tp.Tân An vừa thông báo một học sinh của trường bị nhóm thanh niên vây đánh đa chấn thương, nguy kịch phải nhập viện tại Đa khoa Long An và chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM) rồi tử vong.

Đồng thời, Công an tỉnh Long An cũng đã khám nghiệm tử thi, vào cuộc điều tra, làm rõ nhóm đối tượng vây đánh nam sinh lớp 11. 

Theo từ ông Phan Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng Trường Nguyễn Văn Rành, sau vụ việc xảy ra, nhà trường đã tiến hành xác minh thì mới biết giữa nạn nhân và một học sinh khác đã xảy ra mâu thuẫn từ hơn 3 tuần trước khi xảy ra vụ việc. 

Cụ thể, nam sinh Nguyễn Bá Khang (lớp 11A1) và một học sinh lớp 10A1 xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, học sinh lớp 10 này đã với nhóm bạn bên ngoài trường. Vấn đề mâu thuẫn được đẩy lên khi Khang và nhóm bạn của học sinh lớp 10 kết nối với nhau.

Đến chiều 1/10, một số học sinh và Khang hẹn nhau đến đoạn đường thuộc Tỉnh lộ 827, Tp.Tân An để giải quyết mâu thuẫn. Nhóm học sinh hẹn với Khang không đến mà xuất hiện khoảng 20 thanh niên. Những người này lao vào hành hung Khang và 2 bạn cùng lớp của Khang.

Do bị đánh chấn thương nặng nên Khang được một người bạn đi cùng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM) do chấn thương sọ não. Đến 14h ngày 18/10, Khang đã tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23736 sec| 633.703 kb