Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ca sĩ Chế Phi bị đánh hội đồng tại chung cư ở quận Bình Thạnh

Ca sĩ Chế Phi bị đánh hội đồng tại chung cư ở quận Bình Thạnh
Ca sĩ Chế Phi bị thương ở tay, chân và vùng mắt hiện đã được đưa đi giám định thương tích. Sau khi bị tấn công, ca sĩ Chế Phi có dấu hiệu say xỉn nên công an chưa lấy được lời khai.

Ngày 3/8, Công an phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tiếp nhận thông tin hình ảnh về một vụ xô xát xảy ra tại khu vực thang máy của chung cư Mỹ Đức khiến một người bị thương. 

Nạn nhân được xác định là ca sĩ Chế Phi (con trai ca sĩ Chế Linh).

Ca sĩ Chế Phi bị đánh hội đồng tại chung cư ở quận Bình Thạnh
Hình ảnh camera ghi lại nhóm người tấn công Chế Phi tại chung cư ở quận Bình Thạnh. Ảnh: Người Lao động

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, vào rạng sáng 3/8, ca sĩ Chế Phi (đang say) đi cùng một người bạn điều khiển xe máy vào nhà giữ xe chung cư Mỹ Đức (phường 21, quận Bình Thạnh). Tại cửa ra vào nhà giữ xe, giữa nam ca sĩ và một cư dân khác nảy sinh tranh cãi với nhau. Sau đó, người này gọi cho một số đối tượng ở gần đó tới đuổi đánh Chế Phi. Bị tấn công, nam ca sĩ đã nhặt một hòn đá để tự vệ và bỏ chạy về phía thang máy nhưng nhóm này vẫn đuổi theo tấn công.

Người Lao động thông tin, phát hiện sự việc, một bảo vệ liền đến can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn tiếp tục đánh vào người và đầu ca sĩ Chế Phi. Chỉ đến khi thấy nam ca sĩ đổ gục nhóm người này mới rời đi.

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà ca sĩ Chế Phi đã đến Công an phường 21 trình báo vụ việc. Nam ca sĩ bị thương ở tay, chân và vùng mắt hiện đã được đưa đi giám định thương tích.

Được biết, sau khi bị tấn công thương tích, do ca sĩ Chế Phi có dấu hiệu say xỉn nên công an chưa lấy được lời khai.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36803 sec| 633.906 kb