Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra đối tượng cầm vật giống súng bắn vào cửa hàng ở Long An

Điều tra đối tượng cầm vật giống súng bắn vào cửa hàng ở Long An
Một thanh niên mặc áo khoác đen, quần lửng màu đen, đầu đội nón bảo hiểm màu đen, đeo khẩu trang màu trắng tay cầm vật giống súng ngắn chỉ thẳng vào trong cửa hàng và bóp cò.

Tiền Phong đưa tin, ngày 18/3, lãnh đạo Công an tỉnh  cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Công an thành phố Tân An và các phòng ban nghiệp vụ tiến hành điều tra, truy xét đối tượng cầm một vật giống súng bắn vào một cửa hàng trên đường Trần Phong Sắc, phường 4, thành phố Tân An.

Điều tra đối tượng cầm vật giống súng bắn vào cửa hàng ở Long An
Camera ghi lại hình ảnh đối tượng. Ảnh: Tiền Phong.

Theo báo Lao động, thông tin ban đầu, khoảng 17h11 chiều 17/3, có 5 thanh niên đi xe máy đến dừng lại trước một cửa hàng. Sau đó, 2 thanh niên bước vào đẩy cửa, còn 3 thanh niên đứng ở vỉa hè.

Vừa đẩy cửa ra, một nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần lửng màu đen, đầu đội nón bảo hiểm màu đen, đeo khẩu trang màu trắng tay cầm một vật màu đen giống khẩu súng ngắn chỉ thẳng vào trong cửa hàng.

Lúc này, thanh niên đi cùng đang đứng bên cạnh đã can ngăn và quàng tay ôm đẩy đối tượng đi ra ngoài đường. Dù vậy, đối tượng này vẫn vùng vẫy ra và tiếp tục quay lại tay cầm vật giống súng ngắn chỉ thẳng vào trong nhà và bóp cò.

Thông tin trên VOV, từ camera ở gần đó ghi lại cho thấy, sau khi có tiếng nổ lớn, có một làn khói trắng bay ra. Vụ việc không có ai bị thương. Ngay sau đó nhóm thanh niên đi cùng đã can ngăn và đẩy đối tượng rời đi.

Công an tỉnh Long An cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc việc này sau khi nhận thông tin trình báo. Hiện lực lượng công an đang khẩn trương thu thập thông tin phục vụ điều tra, truy xét.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37815 sec| 634.273 kb