Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ án mạng khiến đôi nam nữ tử vong, nghi do mâu thuẫn tình cảm

Điều tra vụ án mạng khiến đôi nam nữ tử vong, nghi do mâu thuẫn tình cảm
Trước đó, nạn nhân Nga đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với Hoàng. Bước đầu nguyên nhân vụ án mạng được nghi do mâu thuẫn tình cảm.

Điều tra vụ án mạng khiến đôi nam nữ tử vong, nghi do mâu thuẫn tình cảm
Ảnh minh hoạ.

Ngày 21/1, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra tại xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Hai nạn nhân tử vong là Cao Duy Quí (29 tuổi, ngụ xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, Bến Tre) và Đồng Thị Thu Nga (34 tuổi, ngụ xã An Hiệp, huyện Ba Tri, Bến Tre).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 20/1 người dân xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Cao Duy Quí. Khi chạy tới nơi, hàng xóm phát hiện anh Quí đã ngã gục xuống đất ở cửa sau nhà với nhiều vết dao đâm. Người dân ngay lập tức báo cho Công an xã An Ngãi Trung, đồng thời đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa huyện Ba Tri cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Quí đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi vào bên trong nhà ông Quí, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện chị Đồng Thị Thu Nga đã tử vong.

Cùng thời điểm đó, Nguyễn Minh Hoàng (36 tuổi, trú tại xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) cũng có mặt ở nhà và đang cầm trên tay một con dao, trên người có vết thương, có dấu hiệu dùng dao tự tử. Sau đó Hoàng được gia đình phát hiện đưa đi đa khoa huyện Ba Tri cấp cứu dưới sự giám sát của lực lượng chức năng.

Được biết, nạn nhân Nga trước đó đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với Hoàng. Bước đầu nguyên nhân vụ án mạng được nghi do mâu thuẫn tình cảm giữa 3 người. 

Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37478 sec| 634.102 kb