Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Giang: Chồng cũ sát hại vợ và nhân tình ngay tại phòng trọ

Bắc Giang: Chồng cũ sát hại vợ và nhân tình ngay tại phòng trọ
Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm, Khánh đã từ Tuyên Quang đến khu nhà trọ của vợ cũ ở Bắc Giang sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị T. và anh V.

Ngày 19/10, Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Việt Yên điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Vân Trung (huyện Việt Yên).

Nạn nhân tử vong được xác định là anh N.N.V (SN 2000, trú xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Bắc Giang: Chồng cũ sát hại vợ và nhân tình ngay tại phòng trọ
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, vào khoảng 8h35 ngày 18/10, tại khu nhà trọ thôn Trung Đồng, xã Vân Trung đã xảy ra vụ án giết người. Nạn nhân tử vong được xác định là anh N.N.V (SN 2000, trú xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) và chị Tướng Thị T. (SN 1996, trú tại Chiêu Yên, Yên Sơn, Tuyên Quang) bị thương nặng.

Nghi phạm của vụ án được xác định là chồng cũ của chị T., Lục Duy Khánh (SN 1982, trú tại Chiên Yên, Yên Sơn, Tuyên Quang). Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm, Khánh đã từ Tuyên Quang đến khu nhà trọ của vợ cũ ở Bắc Giang sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị T. và anh V. Sau khi gây án, đối tượng Khánh đã điều khiển xe môtô BKS 22B2- 005.02 rời khỏi hiện trường.

Sau khi phát hiện vụ việc, 2 nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng anh V. bị thương ở cằm, sườn trái và ngực phải. Còn chị Tướng Thị T. bị thương ở tay trái và ngực phải). Tuy nhiên, đến khoảng 12h15, do vết thương quá nặng, anh V. đã tử vong tại bệnh viện quân y 110 - Bắc Ninh còn chị T. được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện 108 Hà Nội.

Được biết, Khánh là chồng cũ của chị T. và từ lâu giữa 3 người có mâu thuẫn về tình cảm, nhiều lần có lời qua, tiếng lại. Ông Trần Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Vân Trung cho biết, chị T. có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân V. , chị T. và anh V. cùng là công nhân làm việc tại khu công nghiệp Vân Trung, Việt Yên.

Hiện, phòng Cảnh sát , Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Việt Yên đang tích cực phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, truy tìm khẩn cấp nghi phạm gây án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24283 sec| 634.148 kb