Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ án mạng trước công ty ở Bình Dương khiến 2 người thương vong

Điều tra vụ án mạng trước công ty ở Bình Dương khiến 2 người thương vong
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra trước một công ty thuộc phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên) khiến hai người thương vong.

Theo Người Lao Động, ngày 15/12, Công an phường Thạnh Phước (Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng. Công an đang lấy lời khai nghi phạm và những người có liên quan. Người đàn ông gây án là Bùi Văn Minh (54 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Bình Dương) đã bị người dân bắt giữ tại hiện trường và bàn giao cho lực lượng Công an ngay sau đó. 

Điều tra vụ án mạng trước công ty ở Bình Dương khiến 2 người thương vong
Người đàn ông ra tay sát hại nam công nhân bị bắt. Ảnh: Người Lao Động.

Thông tin trên Báo Tin tức, sáng 15/12, người dân nghe tiếng la hét trước cửa một công ty thuộc phường Thạnh Phước. Lúc này, người đàn ông đang ngồi gục ôm bụng vì bị đâm, xung quanh máu chảy rất nhiều. Gần đó, người phụ nữ cũng bị thương chảy máu. Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người đàn ông đã tử vong.

Công an TP.HCM đưa tin, theo điều tra, Bùi Văn Minh có quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm với chị Lê Mỹ L (SN 1979, quê Cà Mau) từ năm 2021. Tuy nhiên trong thời gian quen nhau, chị L nhiều lần từ chối không cho ông Minh tới chỗ trọ mình chơi. Sáng 15/12, ông Minh tới phòng trọ của L ở KP Cây Chàm, P.Thạnh Phước, TX Tân Uyên để tìm nhưng chị L không chịu ra. Lúc này, anh Nguyễn Mỹ E (SN 1985, quê Cà Mau, sinh sống như vợ chồng với chị L và cũng là đồng nghiệp chung công ty với ông Minh) từ trong phòng trọ bước ra và hỏi có chuyện gì. Ông Minh nói đến tìm chị L, nếu không ra thì hôm nay L với anh E đừng tới công ty nữa, nếu không sẽ có chuyện.

Điều tra vụ án mạng trước công ty ở Bình Dương khiến 2 người thương vong
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: TTXVN.

Sau đó, ông Minh rời đi và đến công ty F.S ở KP Cây Chàm, P.Thạnh Phước lấy một con dao tự chế giấu trong người rồi ra trước cổng công ty chờ chị L và anh E tới. Khi hai người này vừa tới thì Minh lao ra đâm anh E 2 nhát, anh E bỏ chạy thì ông này quay sang tấn công chị L. Vụ việc sau đó được bảo vệ công ty can ngăn. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng anh E đã không qua khỏi, chị L bị thương ở tay. 

Lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt khống chế Minh đưa về trụ sở. Nhận tin báo, Công an TX Tân Uyên và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39339 sec| 634.523 kb