Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ bé 2 tuổi tử vong tại trường mầm non ở Bình Phước

Điều tra vụ bé 2 tuổi tử vong tại trường mầm non ở Bình Phước
Trong lúc tắm và thay quần áo cho các bé tại nhóm trẻ thì bé A. được cho là đi vào khu vực vệ sinh. Tại khu vực này, có 1 xô nhựa chứa nước, trong xô chứa khoảng 1/3 lượng nước, bé gái bị cắm đầu vào xô nước và ngạt nước.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 7/6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng hoàn tất khám nghiệm, điều tra vụ cháu bé 2 tuổi tử vong khi được gửi tại một trường mầm non.

Nạn nhân là bé L.K.B.A., 2 tuổi, ngụ thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng.

Điều tra vụ bé 2 tuổi tử vong tại trường mầm non ở Bình Phước
Trường mầm non nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

Theo báo Công an TP.HCM, trước đó, ngày 6/6, bé L.K.B.A. được người nhà đưa đến gửi tại nhóm trẻ độc lập Baby Shark do ông Đỗ Lê Thanh làm chủ cơ sở. Khoảng 15h15 cùng ngày, trong lúc tắm và thay quần áo cho các bé tại nhóm trẻ thì bé A. được cho là đi vào khu vực vệ sinh.

Tại khu vực này, có 1 xô nhựa chứa nước, trong xô chứa khoảng 1/3 lượng nước, bé gái bị cắm đầu vào xô nước và ngạt nước. Khoảng ít phút sau đó, cô Triệu Thị Hồng Hiệp là giáo viên phụ trách nhóm trẻ phát hiện, tiến hành sơ cứu tại nhóm trẻ và đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng cấp cứu nhưng bé gái không qua khỏi.

Thông tin trên Giáo dục và Thời đại, nhận được tin báo, Công an huyện Bù Đăng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

UBND huyện Bù Đăng cho hay, nhóm trẻ BaBy Shark được cấp phép hoạt động từ ngày 13/5/2020 và đã được UBND thị trấn Đức Phong cấp phép lại vào ngày 23/12/2022.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24853 sec| 634.211 kb