Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ nam thanh niên nghi bị bắn tử vong ở Long An

Điều tra vụ nam thanh niên nghi bị bắn tử vong ở Long An
Sau khi nghe tiếng cãi cọ, la lối của nhiều thanh niên và có tiếng nổ như tiếng súng, người dân ở gần hiện trường chạy đến kiểm tra thì phát hiện một thanh niên nằm bất động bên đường, trên vùng ngực trái có vết thương xuyên thấu ngực.

Báo Lao động đưa tin, ngày 6/6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra vụ án mạng làm một người tử vong nghi do bị bắn.

Điều tra vụ nam thanh niên nghi bị bắn tử vong ở Long An
Nạn nhân nghi bị bắn tử vong. Ảnh: CACC/ Pháp luật TP.HCM.

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 4/6, người dân khu vực xã Mỹ Lạc nghe nhiều tiếng xe máy chạy từ hướng thị trấn Thủ Thừa, (huyện Thủ Thừa) lên ấp Bà Mía, (xã Mỹ Lạc). Do đêm khuya, đường vắng và không có đèn chiếu sáng nên người dân không nhìn rõ, chỉ nghe được nhiều tiếng cãi cọ, la lối của nhiều thanh niên...sau đó có tiếng nổ như tiếng súng.

Khi khu vực trên yên tĩnh trở lại, người dân ở gần hiện trường chạy đến kiểm tra thì phát hiện một thanh niên nằm bất động bên đường, trên vùng ngực trái có vết thương xuyên thấu ngực. Mọi người vội vàng đưa thanh niên đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Thông tin trên Dân Việt, theo dân địa phương, nạn nhân tên thường gọi là Tuấn Nhỏ (25 tuổi, ngụ xã Mỹ Lạc), cái chết khả năng là do đạn bắn xuyên ngực trúng tim.

Công an tỉnh phối hợp đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, hiện trường, tập trung điều tra, truy tìm vỏ đạn để xác định loại súng, đồng thời truy xét nhóm thanh niên hẹn đánh nhau đêm khuya ở đoạn đường này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24941 sec| 634.227 kb