Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Long An

Điều tra vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Long An
Anh T. phản ánh con trai anh 18 tháng tuổi đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện do bị chấn thương máu tụ dưới da kèm bầm tím tay chân nhiều.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 2/6, đại diện UBND xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức (Long An), cho biết cơ quan chức năng địa phương đang điều tra vụ một bé trai 18 tháng nghi bị bạo hành tử vong trên địa bàn. Mẹ của nạn nhân đang được công an tạm giữ.

Điều tra vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Long An
Gia đình tổ chức hậu sự cho bé P. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, chị L.D.T.H và anh L.T.N.T. (cùng ngụ Long An) kết hôn được 6 năm và có hai con chung. Vợ chồng anh T. đã ly hôn được hơn 1 năm, anh T. gái lớn còn chị H. nuôi bé P. (18 tháng tuổi).

Anh T. (chồng cũ của chị H.) cho biết, khuya 1/6, anh nhận được thông tin con anh là bé P. (18 tháng tuổi) đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện do bị chấn thương máu tụ dưới da kèm bầm tím tay chân nhiều.

Người Lao động thông tin, theo anh T. phản ánh, vợ cũ hiện làm công nhân. Khoảng hơn 1 tháng nay, H. quen với một người đàn ông khoảng 28 tuổi và sinh sống như vợ chồng tại một nhà trọ ở xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức.

Anh T. cũng cho biết: "Tôi muốn thăm con thì phải liên hệ qua mẹ bé nhưng mẹ bé ngăn cản, không cho gặp. Con tôi mất trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể nên có khả năng bị bạo hành. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ về cái chết của con trai tôi".

Công an huyện Bến Lức đang tạm giữ H. và người tình để điều tra về nguyên nhân cái chết của bé P.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38489 sec| 634.086 kb