Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ bé trai 6 tuổi bỏng cấp độ 2, nghi bị bạo hành ở TP.HCM

Điều tra vụ bé trai 6 tuổi bỏng cấp độ 2, nghi bị bạo hành ở TP.HCM
Mẹ ruột bé K đến trình báo Công an vụ việc bé K bị bỏng cấp độ 2, nghi bị bạo hành. Người mẹ cũng tố cáo chồng cũ là cha ruột bé K vì nghi ngờ có liên quan.

Tiền Phong đưa tin, ngày 2/10, Công an quận 8 (TP.HCM) cho biết đang lập hồ, lấy lời khai của nhiều người liên quan để làm rõ vụ bé trai N.T.K. (6 tuổi) bị bỏng nghi do bạo hành xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn.

Điều tra vụ bé trai 6 tuổi bỏng cấp độ 2, nghi bị bạo hành ở TP.HCM
Bé trai bị bỏng cấp độ 2, nghi bị bạo hành. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Pháp luật TP.HCM, trước đó, chị NTV (mẹ ruột bé K) đến trình báo Công an phường 16, Quận 8 vụ việc bé bị bỏng, nghi bị bạo hành. Người mẹ cũng tố cáo chồng cũ là NQT (24 tuổi, ngụ Quận 8, cha ruột bé K) vì nghi ngờ có liên quan.

Theo đó, sáng ngày 28/9, bé K được phát hiện đang ở trong phòng trọ của cha ruột trên địa bàn Phường 16, Quận 8, trên người có vết bỏng nặng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã phối hợp, đưa bé K đi bệnh viện sơ cấp cứu. Chị V cho biết con trai mình ở với anh T và vợ mới của anh này.

Thông tin trên báo Lao động, bé T.K bị bỏng 12%, cấp độ 2, hiện đang nằm Phòng Hồi sức tích cực, Khoa Bỏng, Nhi Đồng 1, để điều trị. Vết bỏng hở của bé K có dấu hiệu bị nhiễm trùng, lại bị viêm phổi trước đó khiến bé bị sốt, phải điều trị dài ngày.

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng 1 cũng cho biết, hiện tại, bệnh viện đang nắm tình hình sức khỏe của bé K để lên Sở Y tế TP.HCM. Đồng thời, phía bệnh viện cũng đang phối hợp với công an để điều tra vụ việc nghi bé T.K. bị bạo hành.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26711 sec| 634.414 kb