Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ chồng đóng cửa đánh vợ nhập viện ở Đà Nẵng

Điều tra vụ chồng đóng cửa đánh vợ nhập viện ở Đà Nẵng
Chị P. bị chồng đánh đập đêm 4/4, phải nhập viện vì gãy kín xương trụ tay trái, tổn thương nặng tay phải cùng nhiều vết thương khác. Sau khi nhập viện, chị P. được phẫu thuật và hiện đã xuất viện.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 23/4, lãnh đạo Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận, thụ lý điều tra theo thẩm quyền vụ chồng đánh đập vợ phải nhập viện cấp cứu.

Theo công an, người bị đánh là chị B.P. (33 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và người hành hung là chồng chị P., tên N.T.

Điều tra vụ chồng đóng cửa đánh vợ nhập viện ở Đà Nẵng
Anh T. đánh vợ phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Cắt từ Clip/ VTC News

Theo Người Lao động, chị P. bị chồng đánh đập đêm 4/4, phải nhập viện vì gãy kín xương trụ tay trái, tổn thương nặng tay phải cùng nhiều vết thương khác. Sau khi nhập viện, chị P. được phẫu thuật và hiện đã xuất viện.

Công an đã lấy lời khai của chị P. và anh T., đồng thời trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân để tiếp tục xử lý vụ việc.

Thông tin trên VietNamNet, trước đó, tối 22/4, trên mạng bài viết cùng video, hình ảnh về vụ việc người chồng đánh vợ dã man xảy ra ở Đà Nẵng. Trong đó có hai đoạn video cho thấy một người đàn ông đánh tới tấp vợ của mình trước mặt con gái trong phòng ngủ.

Khi người vợ bỏ chạy xuống tầng trệt thì tiếp tục bị chồng đấm, đá. Thấy vợ nằm bất tỉnh, người chồng bình thản đứng bấm . Một lúc sau, người chồng tiếp tục nắm tóc vợ giật ngược ra sau rồi tiếp tục đấm đá túi bụi vào người, mặt, lấy bàn đè lên người.

Sau khi video đăng tải, nhiều người bày tỏ sự bất bình trước hành vi của người chồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37957 sec| 633.953 kb