Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ người chồng đánh vợ bị thương nặng, bất tỉnh

Tạm giữ người chồng đánh vợ bị thương nặng, bất tỉnh
Đi uống rượu về Sáng và chị L. có xảy ra mâu thuẫn, do bực tức Sáng đã đánh đập khiến chị L. bị thương nặng. Sau đó, Sáng thông báo với bố mẹ chị L. vợ bị tai nạn.

Ngày 31/12, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang tạm giữ Hoàng Văn Sáng, SN 1990, trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là vợ của Sáng. 

Theo thông tin ban đầu, ngày 28/12, Công an huyện Nghi Lộc nhận được đơn trình báo của ông N.H.T., SN 1954, trú tại xã hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Trong đơn người này yêu cầu công an xác minh nguyên nhân việc con gái của ông là chị N.T.L., SN 1993, trú tại xã Nghi Diên bị thương nặng, phải nằm viện trong tình trạng chấn thương sọ não, hôn mê.

Tạm giữ người chồng đánh vợ bị thương nặng, bất tỉnh
Đối tượng Hoàng Văn Sáng. 

Theo đó, ngày 27/12, ông T. nhận được tin báo của con rể là Hoàng Văn Sáng về việc con gái là chị L. bị tai nạn giao thông đang cấp cứu tại bệnh viện. Vào thăm con, nhìn thấy các vết thương trên cơ thể của chị L., ông T. nghi ngờ con gái bị đánh chứ không phải bị tai nạn giao thông.

Nhận được đơn trình báo, nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, Công an huyện Nghi Lộc đã cử Tổ công tác tiến hành xác minh vụ việc đồng thời lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An xin ý kiến chỉ đạo.

Qua điều tra và xác minh, CQĐT xác định Hoàng Văn Sáng là đối tượng nghi vấn gây thương tích trên người của chị L. CQĐT đã triệu tập đối tượng Sáng lên cơ quan công an làm việc. Tại CQĐT, Sáng ngoan cố, không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được sau hơn 12 tiếng đấu tranh, đối tượng Hoàng Văn Sáng đã cúi đầu nhận tội. Sáng khai nhận chính mình là người đã đánh đập, gây thương tích cho vợ là chị N.T.L..

Theo đó, vào tối 26/12, sau khi uống rượu về Hoàng Văn Sáng và chị L. có xảy ra mâu thuẫn. Do bực tức Sáng đã đánh đập khiến chị L. bất tỉnh.

Sau đó, đối tượng gọi xe đưa vợ đi cấp cứu đồng thời gọi điện thông báo cho bố mẹ vợ, chị L. bị tai nạn giao thông.

Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đang tạm giữ đối tượng và củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Hoàng Văn Sáng theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39132 sec| 633.789 kb